Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cân nhắc "sống lỗi" với Coutinho để... tránh mất tiền

Thứ Ba 23/02/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhiều khả năng sẽ tính toán làm sao để Coutinho không ra sân đủ số trận để tránh việc mất thêm một khoản tiền cho Liverpool.

Theo đó, nếu Coutinho thi đấu thêm 7 trận nữa từ giờ đến hết mùa giải 2020/21, Barca sẽ mất 5 triệu Euro cho Liverpool. Đây chính là điều khoản phụ trong hợp đồng chuyển nhượng Coutinho giữa hai đội vào năm 2018.

Barca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để tránh mất tiền hình ảnh
Coutinho chưa có nhiều đóng góp cho Barca từ đầu mùa.

Trong bối cảnh phải đối mặt với muôn vàn khó khăn về tài chính, đội bóng xứ Catalan dường như sẽ cân nhắc việc sử dụng Coutinho một cách hợp lý để không phải trả tiền cho nhà ĐKVĐ Premier League. Không những vậy, cầu thủ 28 tuổi còn đang là một trong những cái tên nhiều khả năng bị Barca rao bán trong mùa hè tới.

Thực tế, Coutinho mùa này không phải là cái tên ưa thích của HLV Ronald Koeman. Những chấn thương liên miên khiến anh không thể đóng góp nhiều cho đội bóng khi trở lại Camp Nou sau 1 năm thi đấu ở Bayern dưới dạng cho mượn. Tiền vệ người Brazil mới ra sân 12 trận, có vỏn vẹn 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Những khó khăn tài chính bủa vây Barca trong suốt thời gian qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hiện tại đội bóng xứ Catalan được cho nợ tới gần 1 tỷ Euro.

Trong đó, 500 triệu Euro là khoản nợ ngắn hạn cần phải tất toán trước tháng 7. Song, với tình hình hiện tại, đội chủ sân Camp Nou gần như không thể chi trả đúng hạn. Chưa dừng lại ở đó, Barca còn đang nợ lương toàn đội trong 6 tháng cuối năm 2020.

Sau Suarez, thêm 1 cựu cầu thủ Barca tố bị ngược đãiSau Suarez, thêm 1 cựu cầu thủ Barca tố bị ngược đãi
Cựu hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu mới đây lên tiếng tố cáo việc bị Barca đối xử bất công trong những năm tháng cuối thi đấu tại Camp Nou.
BIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng độiBIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng đội
Theo El Mundo, đích thân Messi yêu cầu Barca sớm thanh lý Coutinho để giải quyết được phần nào những khó khăn tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X