Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca cạn lời với trung vệ Samuel Umtiti

Thứ Bảy 04/07/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Samuel Umtiti tiếp tục khiến Barca đau đầu khi tái phát chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Villarreal.

Samuel Umtiti tái phát chấn thương


Barca đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, 2 vòng đấu gần nhất ở La Liga họ chỉ có được những kết quả hòa trước Celta Vigo và Atletico Madrid. Những kết quả này khiến đội chủ sân Camp Nou để đại kình địch Real Madrid bỏ lại trên BXH với khoảng cách 4 điểm.
Barca nhận tin buồn Trung vệ Samuel Umtiti lại chấn thương hình ảnh

Umtiti lại dính chấn thương


La Liga chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại, với việc đang thất thế so với Los Blancos, những trận đấu còn lại với Barca đều là những trận chung kết.

Đang trong tình thế khó khăn, Barca nhận thêm tin buồn từ trung vệ Samuel Umtiti. Ngôi sao người Pháp tái phát chấn thương ở phần đầu gối trái. Trước mắt, Umtiti sẽ vắng mặt ở màn đụng độ giữa đội bóng xứ Catalan và Villarreal vào rạng sáng mai.

Đây sẽ là tổn thất tương đối lớn đối với Barca trong bối cảnh họ không có phương án dự phòng chất lượng nào cho bộ đôi Gerard Pique và Clement Lenglet. Thậm chí nếu chấn thương phức tạp, cầu thủ sinh năm 1993 có thể bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Samuel Umtiti được đánh giá là một trong những trung vệ có trình độ chuyên môn tốt, nhưng từ khi tới Barca anh dính quá nhiều chấn thương. Mùa giải vừa qua anh chỉ ra sân có 16 lần trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay mọi chuyện cũng chẳng khá hơn.

Trung vệ người Pháp chỉ mới ra sân vỏn vẹn 13 lần tại La Liga mùa này và thậm chí đã bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2020. Barca chỉ muốn thu về 27 triệu bảng, qua đó nhanh chóng đẩy đi cựu sao Lyon. Họ đã nhắm Kalidou Koulibaly của Napoli và Milan Skriniar của Inter Milan như phương án thay thế.

HLV Zidane lên tiếng về khả năng Lionel Messi rời Barca
Sau chiến thắng trước Getafe, HLV Zidane của Real Madrid đã chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi của Barca.
Rivaldo: Barca không thể mãi phụ thuộc vào ma thuật của Messi
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Barca không thể mãi phụ thuộc vào Messi và nên tìm kiếm một ai khác chia sẻ gánh nặng cho ngôi sao người Argentina.
Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình” ở Barca!
Cựu HLV Real Sociedad, Martin Lasarte cảm thấy Antoine Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình”.
Chuyện gì đang xảy ra ở Barcelona? (P2)
Một trong số những vấn đề của Barca hiện tại đó là đội hình già nua của 5 năm trước vẫn còn đó, khiến cho niềm khao khát giành danh hiệu của Barca dần trùng...
Simeone không nói nên lời trước tình cảnh của trò cũ tại Barca
HLV trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết đã cạn lời với sự vật lộn của Antoine Griezmann tại Barcelona.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X