Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Barca cần giữ Stegen bằng mọi giá"

Thứ Bảy 09/05/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Brazil từng khoác áo Barca, Rivaldo cho rằng đội chủ sân Camp Nou phải gia hạn được hợp đồng với thủ môn Stegen.

Barca không được để Stegen ra đi


Vài năm qua, Marc-Andre ter Stegen là thủ môn số 1 của Barca nhờ phong độ rất ổn định. Tuy nhiên hợp đồng giữa Stegen và Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Đến giờ hai bên chưa thể thống nhất về một bản hợp đồng mới.
 
Barca được khuyên nên giữ chân thủ môn Stegen hình ảnh

Stegen đang là thủ môn số 1 của Barca


Khúc mắc nằm ở chỗ Stegen muốn được tăng lương từ 4.68 triệu euro/năm lên mức 9 triệu Euro song Barca không đồng ý. Cần nhớ rằng một số thủ thành cùng đẳng cấp với Stegen đang được hưởng mức đãi ngộ rất tốt. Chẳng hạn David de Gea (MU, 10,5 triệu euro/năm), Jan Oblak (Atletico Madrid, 10 triệu euro) hay Ederson (Man City, 9,8 triệu euro).

Cựu danh thủ người Brazil, Rivaldo rất hy vọng hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung:

"Stegen là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy quan trọng với Barca không kém gì Messi cả. Tôi muốn CLB giữ chân bằng được cậu ấy bởi rất khó tìm được người thay thế Stegen ở thời điểm hiện tại".

"Tôi muốn các bên có một cuộc đàm phán cởi mở và hy vọng Stegen sẽ ký hợp đồng mới. Nếu cậu ấy rời đi chắc chắn sức mạnh của CLB sẽ bị suy giảm rất nhiều".

Ter Stegen tiết lộ đáng chú ý về việc gia hạn hợp đồng với Barca
Thủ môn Marc-Andre ter Stegen khẳng định đang rất hạnh phúc tại Barcelona dù các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã tạm dừng.
Barca tính thay thủ môn Stegen bằng ... cựu sao trẻ La Masia
Theo De Telegraaf, Barca đã bắt đầu đàm phán nhằm đưa thủ môn Andre Onana của Ajax trở lại Camp Nou sau khi Marc-Andre ter Stegen chưa đồng ý ký hợp đồng mới.
Thủ môn Barca chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp
Thủ môn Barcelona Marc-Andre ter Stegen chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh chính là giây phút nâng cao chiếc cúp vô địch...
Chelsea và Bayern nhận tin cực vui từ thủ môn của Barca
Thủ môn Ter Stegen vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca. Đây chắc chắn là thông tin khiến Chelsea và Bayern, những đội bóng quan tâm thủ thành người...

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X