Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cải tổ đội hình: 10 cái tên sắp bật bãi

Thứ Sáu 10/05/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sắp bán 10 cầu thủ trong cuộc cách mạng lực lượng toàn diện. Đó là thông tin mới được tờ AS đăng tải.

Một cuộc đại tu đội hình đã nằm trong kế hoạch của ban lãnh đạo Barcelona. Những Kevin-Prince Boateng và Jeison Murillo, Thomas Vermaelen, Jasper Cillessen, Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Ivan Rakitic, Rafinha và Denis Suarez đều có thể bị tống khứ khỏi sân Camp Nou.

Barcelona mới trải qua thêm một nỗi nhục tại Champions League. Mùa trước, họ thắng AS Roma 4-1 ở tứ kết lượt đi nhưng thua ngược 3-0. Mùa này, họ đè bẹp Liverpool 3-0 trên sân nhà song lại thảm bại 4-0 cách đây ít ngày tại Anfield.

Barca sắp bán 10 cầu thủ trong cuộc cách mạng lực lượng hình ảnh
Barca mùa thứ 2 liên tiếp không vào chung kết Champions League

Không hài lòng với chức vô địch La Liga và có thể là cú đúp quốc nội khi đã vào chung kết gặp Valencia, lãnh đạo Barca đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình. Tờ AS cho biết Barca sắp bán 10 cầu thủ trong mùa hè này.

Họ đã ký hợp đồng với Frenkie de Jong từ Ajax với giá lên tới 75 triệu Euro song chưa muốn dừng lại ở đó. Sẽ có nhiều hơn những tân binh đến với Barca và đổi lại sẽ là những thành viên ra đi theo chiều ngược lại.

Chơi mờ nhạt, NHM Barca đòi đánh Messi tại sân bay
NHM Barca không hài lòng với Messi. Thậm chí khi tiền đạo này trên đường rời Anfield trở lại Tây Ban Nha, anh đã nhận được không ít lời hăm họa từ NHM đội chủ...

Có 3 cái tên sẽ ra đi không phải bàn cãi: Kevin Prince Boateng và Jeison Murillo trở lại Sassuolo và Valencia sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Trong khi đó, Thomas Vermaelen chấn thương liên miên sẽ không được ký giao kèo mới sẽ hết hạn hè này.

Kế đến là Jasper Cillessen. Vấn đề không nằm ở chuyên môn bởi thủ môn người Hà Lan thường xuyên thể hiện tốt mỗi lần ra sân và là dự bị hạng sang cho Ter Stegen. Tuy nhiên, Cillessen không sẵn lòng ở lại Barca chỉ để sắm vai dự phòng. Barca muốn ít nhất 30 triệu Euro cho người gác đền này.

Ngôi sao gây thất vọng nhất Phiippe Coutinho đang được Barca rao bán. Chỉ cần nhận được 100 triệu Euro, ngay cả khi chịu lỗ 42 triệu Euro so với khi mua anh về từ Liverpool đầu năm 2018, Blaugrana cũng sẵn lòng nhả người.

Malcom Coutinho vs Villarreal

Barca sắp bán 10 cầu thủ bao gồm Malcom và Coutinho


Cái tên tiếp theo khá bất ngờ: Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp chấn thương nghỉ gần như cả mùa này và mất vị trí chính thức vào tay Clement Lenglet. Barca đang quyết tâm mang về De Ligt từ Ajax và Umtiti sẽ xuống hạng thứ 4. Họ hướng đến bán cầu thủ 25 tuổi để thu về một khoản tiền lớn.

Malcom hòa nhập rất chậm dù từng khiến Barca tốn 41 triệu Euro chiêu mộ từ Bordeaux hè năm ngoái. Cũng như Coutinho, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chịu lỗ để đẩy đi người thừa. Hơi bất ngờ khi Ivan Rakitic cũng nằm trong sanh sách này, nhưng sự thật là công thần người Croatia đã 31 tuổi và sa sút đáng kể mùa này.

Những Rafinha và Denis Suarez thì khác khi đóng góp của họ 2 năm qua rất mờ nhạt. Barca chỉ mong thanh lý nhân sự và không quá chú trọng giá cả ở 2 thương vụ này. Cả hai đều đang chấn thương và CLB chủ quản sẽ phải đợi họ bình phục trước khi tiếp các đối tác bên ngoài.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X