Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên hệ với Barca, tiền vệ Willian nhận cái kết "cực phũ"

Thứ Năm 09/04/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới TBN, CLB Barcelona vừa bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ Willian dù ngôi sao người Brazil đã chủ động liên hệ trong chuyện này.

 

Barca bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ Willian  hình ảnh
Barca bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ Willian

Thông tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết đại diện của Willian, ông Kia Joorabchian đã liên hệ với Barca trong bối cảnh tiền vệ người Brazil không sẵn sàng gia hạn với Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã bỏ qua cơ hội này.

Được biết, có 2 lý do khiến Barca từ chối chiêu mộ Willian. Đó là việc tiền vệ này đòi hỏi bản hợp đồng 3 năm và mức lương cao. Bên cạnh đó, đội chủ sân Nou Camp lúc này đang ưu tiên trẻ hóa lực lượng. Và Willian không phải là phương án lý tưởng bởi anh đã bước sang tuổi 31.

Bản hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ chính thức hết hiệu lực vào hè này. Trong thời gian qua, The Blues đã cố gắng thuyết phục ngôi sao Brazil gia hạn tuy nhiên Willian muốn ký hợp đồng 3 năm và đây là một thách thức với Chelsea. Thực tế thì đội chủ sân Stamford Bridge hiếm khi ký hợp đồng 2 năm với các cầu thủ ngoài 30. Và đây là lý do khiến quá trình gia hạn cho Willian đang đi vào ngõ cụt. 

Trong một diễn biến gần đây, Willian cũng đã tiết lộ về chuyện tương lai. Anh cho biết Chelsea không thể ký hợp đồng 3 năm với mình. Và đây là lý do cầu thủ này muốn tìm một bến đỗ mới.

Dù dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Willian vẫn đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo Chelsea. Ở mùa giải này, sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền vệ người Brazil đã ghi 7 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo. Hiện Arsenal và Tottenham được cho là hai đội bóng muốn có được chữ ký của ngôi sao 31 tuổi này. Với việc sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè tới, Willian thực sự vẫn là một cái tên hấp dẫn với nhiều 'ông lớn'.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X