Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận thất bại vụ Luis Suarez

Thứ Ba 11/02/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua tiền đạo Luis Suarez của Watford, nhưng đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã từ chối để ngôi sao của mình ra đi.

Watford từ chối bán Luis Suarez cho Barca


Với chấn thương nặng của Luis Suarez, Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Quique Setien nói về chuyển nhượng Barca, ông này khẳng định đội chủ sân Camp Nou vẫn đang săn lùng một tiền đạo mới.
 
Barca muốn mua tiền đạo Luis Suarez của Watford nhưng hình ảnh

Barca bị từ chối vụ Luis Suarez


Không chỉ Suarez mà mới nhất Ousmane Dembele cũng phải phẫu thuật chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Vì vậy, họ đã xin LĐBĐ Tây Ban Nha cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp dù thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa.

Barca đang lên kế hoạch hỏi mượn Luis Suarez, tiền đạo cùng tên với chủ lực của họ vốn đang đạt phong độ cao trong màu áo Real Zaragoza (14 bàn/25 trận). 

Barca muốn mua tiền đạo Luis Suarez của Watford, nhưng đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã từ chối để ngôi sao của mình ra đi. Watford tuyên bố sẽ chối bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền đạo Luis Suarez (quốc tịch Colombia, 22 tuổi).

Luis Suarez người Colombia lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Barca với phong độ bùng nổ trong thời gian được cho mượn tại Real Zaragoza ở mùa này. Cầu thủ của Watford đã ghi 14 bàn sau 24 lần ra sân tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha mùa này. 

Phong độ cao của Suarez đang giúp Real Zaragoza xếp thứ 3 tại giải hạng Nhì và tràn trề cơ hội trở lại La Liga vào mùa sau. 

Mặc dù đang chơi tốt như vậy nhưng Luis Suarez vẫn chưa có trận nào trong màu áo Watford sau khi cập bến CLB này từ năm 2017, anh bị đẩy sang Real Valladolid, Gimnastic và Real Zaragoza trong cả 3 mùa gần nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X