Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona bị tố lật lọng vụ sao Nice

Thứ Tư 06/09/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jean-Pierre Riviere của CLB nước Pháp lên tiếng tố cáo chính BLĐ đội bóng xứ Catalan mới là những người quyết định hủy đàm phán thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jean Seri.

Mùa hè chuyển nhượng vừa rồi và đặc biệt trong tuần cuối cùng, Barcelona đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Jean Seri của Nice với mức giá 40 triệu Euro. Ngôi sao 26 tuổi người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ kế thừa vị trí của huyền thoại Andres Iniesta ở Camp Nou. Tất cả mọi sự hứa hẹn, thế rồi sau cùng… không có gì xảy ra hết.

Theo thông tin được loan truyền, lý do khiến thương vụ đổ bể là vì Nice muốn đòi thêm tiền. Thậm chí, chính Seri cũng đã lên tiếng chỉ trích BLĐ đội bóng nước Pháp khi đã không cho anh thỏa ước nguyện được cập bến xứ Catalan chơi bóng.

Barcelona bi to lat long vu sao Nice hinh anh
Chính Barca đã hủy kèo chiêu mộ Seri

Tiu nhiên trong diễn biến mới nhất, chủ tịch Jean-Pierre Riviere có tiết lộ bất ngờ khi khẳng định mọi chuyện không phải như vậy. Theo đó, chính Barca mới là bên lật lọng trong thương vụ này và tới giờ vẫn khiến ông Riviere vẫn khiến đối tác Nice cảm thấy khó hiểu với một sự bức xúc. Ông nói:

“GĐĐH Julien Fournier gọi cho tôi vào sáng thứ tư (23/8) và hốt hoảng thông báo rằng phía Barcelona đã đóng băng đàm phán và dừng lại việc chiêu mộ Seri. Trưa ngày hôm đó, chủ tịch Bartomeu của họ đã điện cho tôi với một giọng điệu khá xấu hổ và bối rối, rằng: Đây là lần đầu tiên chuyện này xảy ra với chúng tôi. Đội ngũ của tôi đã quyết định không chiêu mộ Seri nữa. Tất nhiên, vấn đề không phải nằm ở tiền bạc.”

“Sáng thứ năm ngày hôm sau, mọi chuyện đã trở nên rõ ràng: Họ đã quyết định sẽ không chiêu mộ Seri nữa. Khi đó, tôi đã nói lại với họ thế này: Các người đã làm rối tung cuộc sống của cầu thủ chúng tôi. Tôi đã phải tự đặt mình vào tình cảnh của Seri. Ước mơ của cậu ấy là khoác áo và thi đấu cho Barca, để rồi chính họ đã bóp nát nó tan thành mây khói.”

Năm vừa qua là mùa giải bước ra ánh sáng của Jean Seri và trở thành trụ cột không thể thay thế của Nice. Được so sánh với ngôi sao N’Golo Kante của Chelsea, tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng bù lại với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Thậm chí, Jean Seri được đánh giá cao hơn hẳn ở khả năng hỗ trợ tấn công, với 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo là những con số không biết nói dối.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X