Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị hét giá 60 triệu euro cho "Pirlo mới"

Thứ Hai 27/04/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Catalan vừa nhận được lời thách cưới trị giá lên tới 60 triệu euro cho trường hợp của cầu thủ năm nay mới 19 tuổi, Sandro Tonali.

 

Theo tờ Mundo Deportivo thân Barca, đội bóng xứ Catalan vừa nhận được báo giá từ phía CLB Brescia về trường hợp của tiền vệ trẻ Sandro Tonali. Theo đó đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ tại Seria chỉ sẵn sàng chia tay cầu thủ của mình nếu thu về 60 triệu euro. 

Barca bị hét giá 65 triệu euro cho Sandro Tonali hình ảnh
Barca bị hét giá tới 60 triệu euro cho trường hợp của cầu thủ trẻ Sandro Tonali

Ở tuổi 19, Tonali đang được ví von là "Pirlo mới" của bóng đá Ý nhờ phong cách chơi bóng mềm mại mà hiệu quả giống như tiền vệ lừng danh một thời của Azzurri. Ngôi sao sinh năm 2000 này được đánh giá rất cao ở khả năng giữ bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời.

Dù mới chỉ 19 tuổi, nhưng Sandro Tonali lúc này đã là trụ cột của CLB Brescia. Tính ra, từ đầu mùa trước tới giờ, anh đã ra sân 58 lần cho CLB Brescia tại Serie A và được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Ngoài ra Tonali cũng đã có 3 lần khoác áo ĐTQG Italia.

Chính điều này đã giúp Tonali nhận được sự quan tâm lớn của Barca. Đội chủ sân Nou Camp ở thời điểm hiện tại đang không có được sự ổn định nơi hàng tiền vệ. Và đây là lý do họ để mắt tới cầu thủ được xem là tương lai của bóng đá Ý.

Không chỉ có Barca mà cả Man City, Liverpool, MU hay Juventus cũng được cho là đang quan tâm tới Sandro Tonali. Điều đó cho thấy sức hút của tiền vệ này và đó cũng là lý do Brescia muốn có được một số tiền lớn từ ngôi sao của mình. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X