Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất lực ở vụ Depay vì... túng tiền

Thứ Tư 16/09/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Barca không thể chiêu mộ Memphis Depay vì tình hình tài chính bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19.
Depay đang được liên hệ chuyển đến Barca để tái hợp ông thầy ở ĐTQG là Ronald Koeman. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này được cho là chỉ rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu euro.

Nhưng thương vụ này vẫn có khả năng không thể trở thành hiện thực. Chủ tịch Aulas của Lyon khẳng định chính Bartomeu đã nói riêng với ông rằng Barca bây giờ không thể đưa ra một lời đề nghị.

Barca bất lực ở vụ Depay vì túng tiền hình ảnh

Barca bất lực ở vụ Depay vì... túng tiền


Chia sẻ trên Twitter, Aulas cho biết: “Chủ tịch Barca nói với tôi hôm Chủ nhật rằng họ bị ảnh hưởng nhiều từ khủng hoảng Covid và không có khả năng đưa ra một lời đề nghị cho Depay”.


Bartomeu gần đây cũng cho biết Barca đối mặt với khoản sụt giảm doanh thu lên đến 30% vì đại dịch Covid-19. Con số này nhiều khả năng rơi vào khoảng 300 triệu euro.

Depay đã ghi 46 bàn trong 103 trận ở Ligue 1 cho Lyon kể từ khi chuyển đến từ Man United hồi tháng 1/2017. Anh mới được hỏi về sự quan tâm của Barca và thừa nhận Los Blaugrana rất muốn có chữ ký của anh.

“Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ thông báo với Lyon vào ngày mai và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi chưa được nghe nhiều từ người đại diện của mình. Tôi biết rằng mình đang nhận được sự quan tâm. Nhưng tôi không có nhiều điều để nói bởi vì tôi không biết quá nhiều về nó”, Depay phát biểu sau trận đấu giữa Hà Lan và Italia ở Nations League gần đây.
“Người thừa” Barca sắp khăn gói gia nhập Inter
Arturo Vidal sắp hoàn tất việc chuyển từ Barcelona sang Inter Milan.
Đây! CLB vui nhất nếu Depay và Wijnaldum tới Barca
Tiền đạo Memphis Depay sắp cập bến Barca từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro, và đội bóng của Hà Lan, PSV sắp hưởng lợi từ thương vụ này.
Mâu thuẫn đỉnh điểm, Barca mất trắng Arturo Vidal
Tiền vệ Arturo Vidal đã đến Milan, Italia vào đêm qua và sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi ký hợp đồng với Inter Milan.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X