Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ tăng lương khủng níu kéo Mascherano

Thứ Hai 06/06/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Javier Mascherano bất ngờ có cơ hội được ở lại Nou Camp sau khi tờ GdS của Ý cho hay Barcelona đang lên kế hoạch nâng lương để giữ chân cầu thủ người Argentina, thay vì để anh chuyển tới Juventus.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mascherano trong những ngày vừa qua được cho là đã gần như chắc chắn là người của Juventus khi anh không quyết định gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Trung vệ 31 tuổi được cho là một trụ cột của Barcelona trong nhiều năm trở lại đây kể từ sau khi Carles Puyol xuống phong độ và giải nghệ. Anh đá cặp với Pique và mang lại nhiều thành công cho đội bóng chủ sân Nou Camp, cho dù sở hữu vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Thế nhưng có vẻ như Barcelona không còn mặn mà với việc giữ lại một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 32 trong 2 ngày tới, đó là lý do mà Mascherano đã đánh tiếng muốn chuyển đến Juve.
Barca bat ngo tang luong khung niu keo Mascherano hinh anh goc
Mascherano có thể lọt top 10 cầu thủ lương cao nhất thế giới

Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ GdS mới đây, Juventus cũng đã không còn muốn chiêu mộ Mascherano mà họ muốn tập trung toàn lực để chiêu mộ tuyển thủ người Bosnia, Miralem Pjanic. Pjanic là một mẫu tiền vệ có thiên hướng tấn công với khả năng chuyền bóng và sút phạt ấn tượng. Anh hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn nhằm thay thế Andrea Pirlo ngày nào.

Trong khi đó, Barcelona cũng muốn gia hạn hợp đồng với Mascherano cho đến năm 2020 với một mức lương khủng lên tới 10 triêu Euro mỗi năm, sau thuế. Đây là khoản tiền lương sẽ đưa cựu tiền vệ của Liverpool lọt vào top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Nhiều khả năng Mascherano sẽ không thể từ chối.

Lý do mà Barcelona muốn giữ lại Mascherano có thể là do họ không tìm kiếm được một trung vệ đủ khả năng thay thế anh. Đặc biệt là sau khi trung vệ Marc Bartra đã chính thức gia nhập Borussia Dortmund. Trước đó, hậu vệ phải Dani Alves cũng đã tuyên bố rằng mình sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này và điểm đến của anh cũng sẽ là Juventus Arena. Hiện tại, Mascherano đang tập luyện cùng đội tuyển Argentina tham dự Copa America 2016.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X