Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ quay ngoắt 180 độ ở vụ Dembele

Thứ Hai 23/03/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới thạo tin tại Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã bất ngờ thay đổi 180 độ ở vụ Ousmane Dembele khi tin rằng anh vẫn còn giá trị sử dụng tại Nou Camp.

 

Ousmane Dembele vốn vẫn được xem là một bản hợp đồng thất bại của CLB Barcelona kể từ khi đội bóng xứ Catalonia bỏ ra khoản tiền khổng lồ lên tới 145 triệu euro để có được anh từ Borussia Dortmund. 

Từng được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới, thế nhưng sự nghiệp Ousmane Dembele lại ngày càng đi xuống vì liên tục bị chấn thương hành hạ. 

Ousmane Dembele xung dang la ban hop dong that bai cua Barca
Barca bất ngờ quay ngoắt 180 độ ở vụ Dembele

Có thể nói số lần ngôi sao người Pháp làm bạn với giường bệnh nhiều hơn lập siêu phẩm trên sân. Không ai hiểu điều gì xảy ra với tiền đạo người Pháp, một cầu thủ "miễn nhiễm" chấn thương lúc còn đá cho Rennes và Borussia Dortmund.

Hồi tháng 2, chân sút 22 tuổi được xác nhận rách cơ gân khoeo, và phải nghỉ thi đấu hết mùa 2019/20. Trước viễn cảnh u ám này, Barca có dự định sẽ bán tháo 'bom xịt' Dembele ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, tờ Sport cho rằng Barca đã từ bỏ ý định đó khi HLV Quique Setien vẫn nhìn thấy giá trị của sao trẻ người Pháp. Với những gì mà Dembele đã và đang trải qua, Barca  đã lên kế hoạch tạo điều kiện cho Dembele nghỉ ngơi nhiều hơn, cũng như sử dụng tay săn bàn 22 tuổi một cách phù hợp. Nhà báo Toni Frieros của Sport bình luận Barca bắt đầu "hiểu" cầu thủ của họ nhiều hơn, vì vậy đội bóng vẫn tiếp tục giữ Dembele.

Trước đó, báo L'Equipe tiết lộ rất phong cách chơi bóng của đội chủ sân Camp Nou được cho là nguyên nhân khiến Dembele thường xuyên nhập viện. Trong những buổi tập tại Barca, Dembele chỉ dành 20% thời gian cho phần rèn luyện kỹ năng nước rút. Bước vào trận đấu, chân sút người Pháp phải hoạt động với cường độ chạy nước rút nhiều gấp 4 lần khối lượng tập luyện và điều đó khiến anh gặp phải những điều không mong muốn. 

Aubameyang không phù hợp với Barca
Tiền đạo Aubameyang không phù hợp với Barca ở thời điểm hiện tại. Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Alejandro Moreno, người đang tham gia công tác bình luận bóng...
Đây! Bản hợp đồng đầu tiên của Barca ở Hè 2020
Barca sẽ trao cơ hội cho tiền vệ Carles Alena ở mùa giải tới nên tất nhiên sẽ không để cầu thủ 22 tuổi ra đi ở Hè năm nay.
Barca sẵn sàng chịu lỗ để tống khứ ‘bom xịt’ Griezmann
Theo tờ Sport, Barcelona sẵn sàng rao bán Antoine Griezmann chỉ sau 1 năm chiêu mộ anh về từ Atletico Madrid.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X