Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn mua "hàng thải" Tottenham

Chủ Nhật 13/01/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Fernando Llorente, họ nhắm ngôi sao của Tottenham như phương án dự bị cho Luis Suarez. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca quan tâm Fernando Llorente


Mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez vẫn đang chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 đã có 12 bàn sau 17 lần ra sân ở La Liga. Màn trình diễn ấn tượng của cựu sao Liverpool giúp đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá TBN.
Chi 10 triệu bảng, Barca muốn mua Fernando Llorente hình ảnh

Barca muốn mua Llorente


Tuy nhiên, Suarez năm nay đã 32 tuổi, cầu thủ người Uruguay có thể dính chấn thương hoặc đánh mất phong độ ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Đội ĐKVĐ La Liga không có dự bị chất lượng cho cầu thủ này, bởi vậy họ muốn mua thêm 1 tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Barca muốn mua Fernando Llorente, họ nhắm ngôi sao của Tottenham như phương án dự bị cho Luis Suarez. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Phía Barca đánh giá cao khả năng của Llorente, họ đang nỗ lực đưa anh trở lại Tây Ban Nha.


Barca có thể chiêu mộ thành công Llorente


Được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí với Harry Kane, song những gì Fernando Llorente thể hiện từ khi cập bến Tottenham là rất thất vọng. Ngôi sao người Tây Ban Nha chơi tệ hại khi được sử dụng, điều đó khiến anh thường xuyên ngồi dự bị.
Barca bất ngờ muốn mua hàng thải Tottenham hình ảnh 2

Fernando Llorente đang muốn rời Tottenham


Mùa giải này, Fernando Llorente ra sân 5 lần ở Ngoại hạng Anh nhưng đều từ băng ghế dự bị với 27 phút thi đấu. Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Hợp đồng của anh với Spurs còn thời hạn đến Hè 2019, song chưa có dấu hiệu nào cho thấy Tottenham sẽ gia hạn hợp đồng mới.

Bán Fernando Llorente vào tháng 1 đội bóng thành London sẽ thu về một khoản tiền, thay vì để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay. Mundo Deportivo khẳng định nếu Barca chi từ 8 đến 10 triệu bảng khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X