Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có Victor Moses

Thứ Sáu 25/11/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Victor Moses của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Khi HLV Conte cập bến Stamford Bridge, ông đã quyết định gọi lại tiền vệ Victor Moses, cầu thủ thường xuyên bị cho mượn trong những mùa giải gần đây. Vị chiến lược gia người Italia đã trao cơ hội cho ngôi sao người Nigeria, và anh cũng tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 được HLV Conte sử dụng, Moses đang là nhân tố không thể thay thế. 
Barca bat ngo muon co tien ve Victor Moses hinh anh
Victor Moses đang chơi cực tốt
Tiền vệ Victor Moses chơi năng nổ và hiệu quả bên hành lang cánh phải. Anh làm hết mọi việc cần làm của một cầu thủ: Tranh chấp, thu hồi, chuyền bóng, lừa bóng, tấn công, cho đến phòng ngự. Với lối chơi toàn diện, nền tảng thể lực sung mãn cùng sự cần cù, cầu thủ sinh năm 1990 ngay lập tức tỏ ra thích hợp với sơ đồ 3-4-3. Moses từ người thừa ở sân Stamford Bridge đã trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất.
Đội trưởng Tottenham hù dọa Chelsea
(Bongda24h.vn) - Thủ môn Hugo Lloris thất vọng với thành tích của Tottenham trong thời gian gần đây, nhưng anh cũng khẳng định Spurs đang hướng đến một chiến...
Ấn tượng với những gì tiền vệ Moses đang thể hiện, phía Barca đã bất ngờ đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này. Đội ĐKVĐ La Liga được cho là có hứng thú với cách mà Moses tham gia vào các pha tấn công. Không những thế, anh còn sở hữu khả năng phòng ngự rất tốt. Barcelona luôn bị ấn tượng với một cầu thủ có khả năng trong cả khâu phòng ngự và tấn công. Do đó, việc họ để mắt đến Moses không phải điều quá bất ngờ.
Barca bat ngo muon co tien ve Victor Moses hinh anh 2
Barca muốn có Victor Moses
Đội chủ sân Nou Camp dự định gửi tới Chelsea một lời đề nghị có trị giá 18 triệu bảng. Họ hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1990 ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Barca có được cầu thủ người Nigeria. Hợp đồng hiện tại giữa Moses và Chelsea còn thời hạn đến năm 2019 và tuyển thủ Nigeria dường như chưa từng có ý định rời khỏi Stamford Bridge. Phía The Blues cũng không có ý định để cầu thủ này ra đi trong tương lai gần.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X