Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có Metteo Darmian

Thứ Năm 13/10/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan sắp thực hiện một bước đi gây sốc khi chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng của M.U là hậu vệ Matteo Darmian.

 

Hậu vệ Matteo Darmian được M.U đưa về ở Hè 2015, để có được ngôi sao người Italia Quỷ đỏ đã phải chi ra 12,5 triệu bảng. Giai đoạn đầu mới cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi cực tốt. Anh được đánh giá là truyền nhân của hậu vệ Gary Neville. Nhưng rồi càng chơi Darmian càng tỏ ra đuối sức. Môi trường thiên về thể lực như Premier League đã khiến ngôi sao người Italia kiệt sức, anh liên tục mắc sai lầm và bị HLV Van Gaal đẩy lên băng ghế dự bị.
Barca muon co hau ve Matteo Darmian hinh anh
Matteo Darmian không được Mourinho trọng dụng
Khi Mourinho tiếp quản M.U, ông đã ngay lập tức loại bỏ cầu thủ người Italia ra khỏi kế hoạch của mình. Valencia đang là hậu vệ phải số 1 của Man đỏ. Việc gia hạn hợp đồng với Fosu-Mensah cũng là dấu chấm hết cho cơ hội được ra sân của cầu thủ 26 tuổi. Phía M.U cũng đã đánh tiếng để Darmian chủ động tìm bến đỗ mới. Dự kiến anh sẽ rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Nhớ lại vài pha kiến tạo như đặt của Ronaldinho cho Messi
Với Messi, chàng Vẩu là người đã giúp đỡ anh rất nhiều khi mới chập chững lên đá đội 1 Barca. Nhờ có Ronaldinho nên Messi mới có thể có được hào quang như ngày...
Hiện tại, JuventusInter Milan là hai đội bóng khát khao có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. Mới đây, đích thân chủ tịch của Inter đã xác nhận đã đàm phán chính thức với Quỷ đỏ về thương vụ này, ông cũng tỏ ra khá tự tin trong việc đưa Darmian trở lại Serie A. Nhưng mọi chuyện đã trở nên phức tạp hơn khi có mặt của Barca. Theo tờ Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Italia.
Barca muon co hau ve Matteo Darmian hinh anh 2
Barca bất ngờ muốn có Matteo Darmian
Barca đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Bellerin của Arsenal. Họ nhắm ngôi sao 21 tuổi như sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của Alves. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thành công khi Pháo thủ quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Bên cạnh đó, đội chủ sân Nou Camp còn phải cạnh tranh với Man City. Trong trường hợp không thể lôi kéo được Bellerin, Barca sẽ nhắm Darmian là phương án thay thế. Đội bóng của La Liga thậm chí còn chấp nhận chi từ 12 đến 15 triệu bảng, cao hơn con số 10 triệu bảng mà Inter Milan đưa ra.

Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X