Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có Mesut Ozil

Thứ Hai 31/07/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Dường như việc tiền đạo Neymar rời Barca ở Hè 2017 không phải câu chuyện được báo giới thêu dệt, lúc này đội chủ sân Camp Nou đang gấp rút tìm người thay thế cầu thủ người Brazil. Có tin cho rằng PSG đã chấp nhận chi ra 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992, họ sẽ có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi trước khi vòng đấu đầu tiên của La Liga chính thức diễn ra. Rất nhiều những ngôi sao của Barca đã lên tiếng kêu gọi Neymar ở lại, song dường như vô ích.
Barca bat ngo muon co tien ve Mesut Ozil hinh anh
Neymar có thể chuyển đến PSG ở Hè 2017
Lúc này, đội bóng xứ Catalan đang rất cố gắng đưa về người thay Neymar. Nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm nhưng đều không đem lại kết quả. Eden Hazard và Dele Alli đều không phải để bán, trong khi đó Liverpool và Juventus đều hét giá 100 triệu euro cho Coutinho và Dybala. Bế tắc trong những thương vụ khiến Barca bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 và vẫn chưa được gia hạn.
Messi yêu cầu Barca làm nhiệm vụ cực khó
Theo Don Balon, Lionel Messi rất muốn chuyển nhượng Barca ở Hè này đưa về bộ đôi Paulo Dybala và Philippe Coutinho.
Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ Ozil đã từ chối gia hạn với Arsenal, vì không được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng và thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng. Nếu không gia hạn được với cầu thủ sinh năm 1988, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chấp nhận để anh ra đi. Barca dự định chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này, đây là lời đề nghị hoàn toàn có thể chấp nhận được với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.
Barca bat ngo muon co tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Barca nhắm Mesut Ozil thay Neymar
Tất nhiên là Barca vẫn ưu tiên những Coutinho hay Dybala hơn, họ chỉ thực sự quyết tâm trong thương vụ Mesut Ozil của Arsenal nếu những thương vụ kể trên không có tiến triển. Cầu thủ người Đức có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Tây Ban Nha bởi thời gian gắn bó với Real Madrid. Ozil có kỹ thuật và khả năng phối hợp nhỏ rất tốt, anh được đánh giá là khá phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X