Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn gây sốc với tiền vệ của Real Madrid

Thứ Hai 13/01/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Isco, đội bóng xứ Catalan thậm chí chấp nhận chi tới 50 triệu euro qua đó thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình.

Barca quyết tâm chiêu mộ Isco


Sau một kỳ chuyển nhượng rầm rộ ở Hè 2019, Barca tiếp tục muốn nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2020. Bộ đôi Rakitic và Vidal có thể ra đi, bởi vậy đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. 
 
Sốc Barca muốn mua Isco của Real Madrid hình ảnh

Barca bất ngờ muốn có Isco


Barca muốn mua thêm một tiền vệ sáng tạo. Theo Diario Gol, Barca muốn mua Isco, đội bóng xứ Catalan thậm chí chấp nhận chi tới 50 triệu euro qua đó thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình.

Barca đã liên hệ với phía Real Madrid để xúc tiến thương vụ này. Isco nằm trong danh sách những cái tên có khả năng rời Los Blancos. Ngôi sao sinh năm 1992 chưa khi nào là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Zidane.

Mặc dù phong độ có một chút khởi sắc trong thời gian gần đây, song Isco sẵn sàng rời Real Madrid nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Kền kền trắng đòi 44 triệu bảng cho ngôi sao của mình và Barca chấp nhận chi đủ số tiền này. 

Nếu chiêu mộ được Isco, đây sẽ là thương vụ gây sốc của thượng tầng 2 đội bóng lớn hàng đầu Tây Ban Nha. Ngoài Barca thì Chelsea và MU cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mới đây, Tim Sherwood  khuyên MU mua Isco vào tháng 1 năm 2020, cựu HLV Tottenham tin rằng tiền vệ người Tây Ban Nha phù hợp với Man đỏ.

"MU cần tìm thêm cầu thủ có khả năng tung ra những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự. Họ cần tìm một cầu thủ kiểu như Isco. MU vẫn là đội bóng có sức hút với những cầu thủ hàng đầu, họ còn có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, họ đủ sức đưa về cậu ấy. Isco được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, cậu ấy dứt điểm tốt. Isco đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X