Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có hàng thải của Chelsea

Thứ Sáu 18/11/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Mundo Deportivo, phía Barca bất ngờ muốn có hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Sau khi Dani Alves chuyển tới Juventus, vị trí hậu vệ phải vẫn chưa thể khiến HLV Enrique yên tâm. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đánh tiếng tìm người thay thế vị trí do ngôi sao người Brazil để lại. Hector Bellerin là mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Nou Camp nhắm tới, nhưng phía Arsenal lại kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Gần đây có thông tin cho rằng đội bóng thành London sắp gia hạn thành công với ngôi sao sinh năm 1995.
Barca bat ngo muon co hau ve Branislav Ivanovic hinh anh
Tương lai của Ivanovic ở Chelsea xem như đã hết
Trước viễn cảnh không có được Bellerin, Barca đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Mundo Deportivo, phía đội bóng của Tây Ban Nha bất ngờ muốn có hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Serbia hiện đã không còn được trọng dụng tại Chelsea như trước đây, đặc biệt là kể từ khi HLV Conte chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3.
Klopp chốt tương lai Coutinho trước sự nhòm ngó của Barca
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp tỏ ra không mấy quan tâm về việc Barca nhòm ngó Coutinho bởi Liverpool hiện đang tạo ra một môi trường mà không ai muốn rời đi.
Ở tuổi 32, hậu vệ Ivanovic đã không còn phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League, anh tỏ ra chậm chạp và thường xuyên để đối thủ vượt qua một cách dễ dàng. Những sai lầm liên tục khiến cầu thủ sinh năm 1984 đánh mất vị trí và thường xuyên phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không được ra sân, đích thân ngôi sao người Serbia đã đánh tiếng muốn ra đi. Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, The Blues cũng sẽ dễ dàng chấp nhận để cầu thủ này ra đi.
Barca bat ngo muon co hau ve Branislav Ivanovic hinh anh 2
Barca bất ngờ muốn có Ivanovic
Để thuyết phục Chelsea bán Ivanovic, phía Barca chấp nhận chi ra 12 triệu bảng. Đây là số tiền được cho là hợp lý với phong độ của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên theo một số nguồn tin khác cho biết, Ivanovic sẽ chỉ là một sự lựa chọn thứ 3 của đội ĐKVĐ La Liga. Trong trường hợp không thể chiêu mộ Stephan Lichtsteiner (Juventus) hay Darijo Srna (Shakhtar Donetsk) phía Barca mới chuyển hướng sang sao Chelsea.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X