Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có Carrasco

Thứ Sáu 30/09/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid.

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Atletico có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà. Thầy trò Simeone đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Tiền vệ Yannick Carrasco là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Trên khán đài, người ta thấy Giám đốc thể thao của Barca, Robert Fernandez. Sau trận đấu, nhiều nguồn tin cho rằng ông này đến để xem Carrasco thi đấu. Hiện Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.
Bara bat ngo muon co tien ve Yannick Carrasco hinh anh
Carrasco ghi bàn duy nhất giúp Atletico đánh bại Bayern
Tiền vệ Carrasco cập bến Atletico Madrid cách đây một năm. Sau 34 lần ra sân ở La Liga anh ghi được 4 bàn thắng. Trước đó, trong 3 năm khoác áo Monaco anh ghi 15 bàn sau 82 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao 23 tuổi có khả năng chơi được ở cả hai cánh. Anh sở hữu kỹ thuật và tốc độ đáng nể, ngoài ra khả năng dứt điểm của cầu thủ này cũng rất tốt. Càng chơi anh càng trưởng thành và đang dần dần chiếm được sự tin tưởng nơi HLV Simeone.
Barca: Arda Turan không chỉ là diễn viên đóng thế cho Messi
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Turan một lần nữa chứng minh giá trị trong ngày vắng Messi, truyền cảm hứng cho Barca ngược dòng đánh bại M’Gladbach đầy vất vả...
Trước sự tiến bộ của Carrasco, phía Barca đã lên kế hoạch muốn có ngôi sao người Bỉ. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp sẽ hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Carrasco có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 40 triệu euro, nguồn tin từ Spors cũng khẳng định đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi đủ số tiền này để có ngôi sao người Bỉ. Barca đang lên kế hoạch bổ sung chất lượng cho hành lang cánh, bởi trong thời gian gần đây Neymar và Messi thường xuyên phải nghỉ thi đấu.
Bara bat ngo muon co tien ve Yannick Carrasco hinh anh 2
Barca bất ngờ muốn có Yannick Carrasco
Atletico chắc chắn sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Thậm chí trước thông tin này họ sẽ nhanh chóng ký hợp đồng mới với tuyển thủ người Bỉ. Bản thân Carrasco cũng từng khẳng định hạnh phúc tại Atletico, khả năng anh rời Madrid chuyển tới Barca cũng là không cao. Lúc này, thầy trò Simeone đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 12 điểm sau 6 trận, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X