Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ đội trưởng của Man City

Thứ Bảy 01/12/2018 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Vincent Kompany của Man City vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca bất ngờ quan tâm Vincent Kompany


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Vincent Kompany không đóng góp quá nhiều cho Man City. Mặc dù đeo băng thủ quân của Man xanh, song những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Barca muốn mua Vincent Kompany của Man City vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Trung vệ Kompany không được trọng dụng ở Man City


Ở thời điểm hiện tại, dù đã trở lại sau chấn thương song Kompany không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Man City. Cầu thủ sinh năm 1986 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau John Stones, Laporte và Otamendi.

Cơ hội ra sân của Kompany trong màu áo Man City là không nhiều, ngôi sao 32 tuổi cũng đã lên kế hoạch rời sân Etihad để được ra sân thường xuyên hơn. Biết được thông tin Kompany có thể rời Man xanh, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Barca muốn mua Vincent Kompany của Man City vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ bởi chấn thương của Umtiti, cầu thủ người Pháp vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại. Lúc này, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn Pique và Clement Lenglet là những lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.

Thi đấu trên nhiều mặt trận nhưng chỉ có Pique và Clement Lenglet đáng tin cậy khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy không hài lòng. Ông thầy người TBN muốn mua trung vệ mới và nhắm Kompany như một mục tiêu hàng đầu.
 
Barca muốn mua Vincent Kompany của Man City vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Barca muốn có Kompany của Man City


Ông Valverde đánh giá cao kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu của Kompany, ông muốn Barca đàm phán chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Nếu Barca tạo điều kiện để cầu thủ người Bỉ được ra sân thường xuyên, khả năng họ có được Kompany là khá cao.

Ngoài trung vệ sinh năm 1986, Barca còn quan tâm Andreas Christensen của Chelsea, Matthijs de Ligt của Ajax và cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X