Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn chi 80 triệu euro mua "Pogba Serbia"

Thứ Ba 26/06/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Sergej Milinkovic-Savic, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Barca muốn tìm người thay thế Iniesta


Tiền vệ Iniesta đã quyết định chia tay Barca sau nhiều năm gắn bó, sự ra đi của cầu thủ người Tây Ban Nha để lại khoảng trống rất lớn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou.
Barca muốn mua Sergej Milinkovic-Savic với giá 80 triệu euro hình ảnh

Barca tìm người thay Iniesta


HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Iniesta. Don Balon khẳng định đội bóng xứ Catalan đã nhắm tới Christian Eriksen của Tottenham hoặc Miralem Pjanic của Juventus, song những thương vụ này không đem lại những tín hiệu khả quan.

Tottenham và Juventus đều khẳng định không bán ngôi sao của mình, bản thân Eriksen và Pjanic cũng không muốn ra đi. Song song với việc đàm phán chiêu mộ hai cầu thủ này, Barca đã nhắm đến một số mục tiêu khác.

Barca quan tâm Sergej Milinkovic-Savic

Theo Mundo Deportivo, Barca muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. HLV Valverde đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Serbia và muốn Barca đàm phán đưa anh về Camp Nou.
Milinkovic-Savic

Barca quan tâm Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Lazio, anh ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A. Milinkovic-Savic được đánh giá rất đa năng, anh có thể phân phối bóng, chuyền dài, kiến tạo và dứt điểm đều tốt.

Với tài năng của mình cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Iniesta để lại. Trước đó, MU cũng quan tâm Milinkovic-Savic, song nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đã rút lui trong thương vụ này vì không thể đáp ứng số tiền mà Lazio yêu cầu.

Barca dự định chi ra 80 triệu euro cho cầu thủ người Serbia, song số tiền đó nhiều khả năng sẽ bị Lazio từ chối. Trước đó, Quỷ đỏ cũng chi số tiền tương tự nhưng đội bóng của Italia nhanh chóng khước từ.

Lazio đòi đủ 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nếu muốn nuôi hy vọng có Milinkovic-Savic Barca sẽ phải chi đủ số tiền kể trên.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X