Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ hỏi mua sao khủng của Napoli

Thứ Sáu 05/10/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal.

Barca quan tâm Koulibaly


Mùa Hè 2018, Barca đã thuyết phục thành công Umtiti gia hạn hợp đồng mới. Đội chủ sân Camp Nou còn đưa về trung vệ Clément Lenglet từ Sevilla. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang sở hữu 3 trung vệ chất lượng gồm Pique, Umtiti và Lenglet.
Barca muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli hình ảnh

Barca bất ngờ hỏi mua Koulibaly


Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, HLV Ernesto Valverde muốn mua thêm một trung vệ chất lượng vào tháng 1 năm 2019. Việc Pique năm nay đã 31 tuổi khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải lên kế hoạch tìm người thay thế.

Một số mục tiêu đã được đội bóng của TBN đưa vào tầm ngắm. Barca muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal.

Trong trận đấu giữa Napoli và Liverpool ở Champions League vừa qua, tuyển trạch viên của Barca đã có mặt trên sân San Paolo để theo dõi cầu thủ 27 tuổi thi đấu. Đội bóng xứ Catalan đang rất quyết tâm mua Koulibaly.

Trong những mùa giải gần đây Koulibaly là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong đội hình Napoli, anh cũng là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình ĐT Senegal. Ngôi sao sinh năm 1991 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới.
koulibaly

Barca chi 65 triệu bảng mua Koulibaly


Với thể hình to lớn và chiều cao tốt Koulibaly luôn tỏ ra lợi thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi và không chiến, khả năng chọn vị trí và cản phán của anh cũng được đánh giá rất cao. Ngoài Barca thì Chelsea cũng rất muốn có cầu thủ 27 tuổi.
Với một trung vệ chất lượng như Koulibaly, hàng thủ Barca sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, để có cầu thủ sinh năm 1991, đội ĐKVĐ La Liga sẽ phải chi một số tiền lớn. Napoli hét giá rất cao cho Koulibaly, họ đòi đến 120 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Số tiền mà Napoli đòi hỏi là rất lớn, bởi vậy Barca sẽ đàm phán buộc đội bóng của Italia giảm giá bán ngôi sao của mình. Trong trường hợp Napoli cứng rắn, đội bóng của TBN sẽ chuyển sang Toby Alderweireld của Tottenham hoặc Eric Bailly của M.U.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X