Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ gây sốc với "bom xịt" Chelsea

Thứ Năm 13/12/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Alvaro Morata của Chelsea, đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Chelsea sẵn sàng bán Morata


Mùa giải này, tiền đạo Alvaro Morata mới ghi được 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Chân sút người Tây Ban Nha thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện là sự thất vọng rất lớn.
 
Barca muốn mua Alvaro Morata của Chelsea hình ảnh

Chelsea có thể bán Alvaro Morata 


Morata cho thấy anh không xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra. Cầu thủ 26 tuổi không cho thấy khả năng tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Thất vọng với những gì Morata thể hiện, Chelsea sẵn sàng để anh ra đi vào tháng 1 năm 2019.

HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mua Edinson Cavani của PSG nâng cấp hàng công, The Blues sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid nhằm chiêu mộ cầu thủ người Uruguay. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về ít nhất 53 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha.
 


Barca muốn mua Morata

 


Barca muốn mua Alvaro Morata của Chelsea, đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.
 
Morata tung ra 2 cu dut diem khong trung dich

Barca quan tâm Morata 


Tờ Mirror khẳng định Barca đang cần người thay Luis Suarez, họ nhắm ngôi sao của Chelsea như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng cầu thủ 26 tuổi đã có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Người đại diện của Morata thậm chí đã liên hệ với Barca, chỉ cần đội bóng của TBN đạt được thỏa thuận về số tiền chuyển nhượng, thương vụ này sẽ được thông qua. 

Mặc dù không thành công trong màu áo Chelsea, song với khả năng của mình Morata có thể tỏa sáng trong màu áo Barca. Năm nay 26 tuổi, cựu sao Real sẽ là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X