Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ bí mật đàm phán chiêu mộ sao khủng MU

Thứ Năm 02/08/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Paul Pogba của M.U, đội chủ sân Camp Nou đã bí mật đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Barca muốn có Pogba


Barca đang lên kế hoạch đẩy đi Rafinha và Andre Gomes để đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm trong đó phải kể đến Steven Nzonzi của Sevilla, Aaron Ramsey của Arsenal hay Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
 
Bí mật đàm phán, Barca muốn mua Paul Pogba hình ảnh

 Barca muốn có Pogba


Mới nhất, theo nguồn tin từ Tuttosport, Barca muốn mua Paul Pogba của M.U, đội chủ sân Camp Nou đã bí mật đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Cụ thể, giám đốc kỹ thuật Eric Abidal đã bí mật gặp riêng cầu thủ sinh năm 1993, ông này muốn thuyết phục Pogba tới Camp Nou. Abidal khẳng định đội bóng xứ Catalan cần sự đóng góp của cầu thủ 25 tuổi.

Barca cũng sẵn sàng đáp ứng cho Pogba một mức lương rất cao để thuyết phục cầu thủ người Pháp tới Camp Nou.
 

Không dễ để Barca chiêu mộ thành công Pogba

 

Bản thân Pogba được cho là muốn rời Old Trafford, anh sẵn sàng rời M.U để cập bến Barca. Ngôi sao người Pháp không hài lòng với vị trí được sử dụng ở M.U, anh muốn ra đi để được chơi ở vị trí mà mình ưa thích.
 
Pogba Man City vs MU

M.U đòi 130 triệu bảng cho Pogba 


Mặc dù Barca sẵn sàng rời M.U, song Barca có thể thuyết phục được M.U nhả ngôi sao của mình hay không lại là một chuyện khác. Hợp đồng giữa cầu thủ 25 tuổi và Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy muốn có Pogba, Barca phải chi một số tiền lớn.

M.U bỏ ra 89.5 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp, họ đang đòi đến 130 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993. Trước đó, Juventus muốn mua lại Pogba, Real cũng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi, song số tiền mà M.U đòi hỏi khiến tất cả đều phải rút lui.

Hiện Pogba đang trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018, nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải. Mourinho xác nhận cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt ở trận gặp Leicester trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X