Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca "bán tống bán tháo" thương binh Samuel Umtiti

Thứ Năm 21/05/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được cho sẵn sàng bán rẻ trung vệ người Pháp nhằm tống khứ càng nhanh càng tốt cầu thủ thường xuyên gặp chấn thương.

Barca đành giảm giá bán Samuel Umtiti


Từ mùa trước, trung vệ Samuel Umtiti đã không còn đóng góp được nhiều vào lối chơi của Barca, chủ yếu do liên tục dính chấn thương. Quá chán nản, Barca dường như sẽ làm mọi cách để thanh lý Umtiti trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Barca bán tống bán tháo thương binh Samuel Umtiti hình ảnh

Barca giảm giá bán Umtiti


Nguồn tin từ tờ Sport còn cho hay Barca thậm chí sẵn sàng bán rẻ cầu thủ 26 tuổi ở mức giá chỉ khoảng 30 triệu Euro. Tuy nhiên hồi năm 2016, Barca chỉ tốn có 25 triệu Euro để chiêu mộ Umtiti từ Lyon nên xem ra nhà ĐKVĐ La Liga cũng đâu có lỗ.

Phải chăng Barca vẫn cho rằng Umtiti sẽ được các đội bóng tranh nhau giành giật một khi họ "bật đèn xanh". Nhiều đội bóng Anh được cho đang quan tâm tới Umtiti. Thực ra đánh giá khách quan thì 30 triệu Euro cũng là mức giá hợp lý vì Umtiti mới 26 tuổi, chưa hết tiềm năng phát triển và những vấn đề sức khỏe đã gặp có thể chỉ mang tính chất tạm thời chứ không phải cố hữu. Trong màu áo Barca, Umtiti từng có thời kỳ là đối tác số 1 của Pique ở hàng thủ.

Về phía Barca, họ đã nhắm trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan như phương án thay thế Umtiti. De Ligt của Juventus cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

Suarez khuyên Lautaro Martinez đừng gia nhập Barca
Trong một chia sẻ hôm thứ 4 vừa qua với giới truyền thông, cựu danh thủ người Tây Ban Nha Luis Suarez đã khuyên Lautaro Martinez nên tiếp tục ở lại cống hiến...
Vụ Barca mua Lautaro Martinez: Inter muốn người khác, không phải Semedo
Theo báo chí Italia, Inter Milan muốn có Junior Firpo như là một phần trong thương vụ Barca mua Lautaro Martinez.
Phải thay khớp háng, “hung thần” của Barca tuyên bố giải nghệ
Tiền đạo Aritz Aduriz của Athletic Bilbao đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu.
Ngoài Haaland, Dortmund còn 1 người đủ sức chơi cho Barca hoặc Real
Thầy cũ Dirk Kunert cho rằng Julian Brandt đủ sức chuyển sang Barcelona hoặc Real Madrid nhưng chỉ khi tuyển thủ Đức đạt hết 100% tiềm năng của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X