Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho Liverpool

Chủ Nhật 29/03/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Liverpool Echo thì Barca sẽ bán Ousmane Dembele cho Liverpool ở Hè 2020 nếu nhận được 80 triệu euro.

Barca muốn 80 triệu euro cho Ousmane Dembele


Barca đã phải bỏ ra 105 triệu euro để có được Ousmane Dembele từ Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã không cho thấy anh không xứng đáng với số tiền kỷ lục đó. Mùa này Dembele mới có được 1 bàn sau 5 lần ra sân ở La Liga.
 
Barca bán Ousmane Dembele cho Liverpool với 1 điều kiện hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Ousmane Dembele ở Hè 2020


Kể từ khi cập bến Barca, cầu thủ 22 tuổi ghi 19 bàn sau 74 trận, thành tích tất nhiên không thể khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Camp Nou hài lòng. Ở thời điểm hiện tại Ousmane Dembele còn dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đội ĐKVĐ La Liga được cho đã hết kiên nhẫn với Dembele và sẽ cố gắng thanh lý cầu thủ này ở Hè 2020. Hiện nhiều ông lớn ở châu Âu đang muốn có cựu sao Dortmund. Trong đó, Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất.

HLV Jurgen Klopp từng thừa nhận là một fan hâm mộ của cầu thủ người Pháp và luôn hy vọng có thể được làm việc với ngôi sao 22 tuổi. Liverpool cũng cần một cầu thủ tấn công tốt, đủ sức cạnh tranh vị trí với bộ ba Salah, Mane và Firrmino.

Theo thông tin được Liverpool Echo đăng tải, Barca sẽ sẵn lòng bán Ousmane Dembele cho Liverpool ở Hè năm nay nếu nhận được 80 triệu euro.

Số tiền đó nằm trong khả năng chi trả của Liverpool. Mặc dù không chơi quá tốt ở Barca, song Dembele vẫn được đánh giá cao về mặt chuyên môn và hoàn toàn có thể hồi sinh dưới bàn tay của HLV Klopp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X