Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bạc bẽo với công thần

Thứ Bảy 17/06/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon cho biết, Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta.

Trong giai đoạn thành công của Barca, tiền vệ Andres Iniesta đóng một vai trò rất quan trọng. Ngôi sao người Tây Ban Nha thực sự là một nghệ sỹ ở khu vực giữa sân. Nhưng mùa giải vừa qua, những đóng góp của anh vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou là rất hạn chế. Ở tuổi 33, Iniesta đã không còn duy trì được phong độ tốt nhất, anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Những lần có mặt trên sân tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của đội bóng cũng không thực sự lớn.
Barca khong gia han voi tien ve Andres Iniesta hinh anh
Iniesta chỉ còn hợp đồng đến năm 2018
Chính việc tiền vệ Iniesta sa sút là một trong những nguyên nhân khiến Barca không có danh hiệu lớn ở mùa giải vừa qua, họ chỉ mang về duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Andre Gomes, người được nhắm thay cầu thủ sinh năm 1984 không thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng xứ Catalan, bởi vậy dù Rakitic và Sergio Busquets vẫn chơi rất nỗ lực nhưng không thể lấp đầy khoảng trống nơi tuyến giữa.
M.U bất ngờ áp sát sao xịt Barca
Tờ AS vừa đưa tin rằng Man United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Andre Gomes, người đang phải đối diện với một tương lai không mấy sáng sủa tại...
Hợp đồng của Andres Iniesta với Barca sẽ đáo hạn vào Hè 2018, với việc phong độ của cầu thủ này sa sút phía đội chủ sân Camp Nou đang phân vân trong việc có nên gia hạn với ngôi sao người Tây Ban Nha hay không. Và theo tờ Don Balon, Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Andres Iniesta. Họ sẽ nhắm đến Coutinho, Verratti hoặc Herrera như một sự thay thế hoàn hảo cho ngôi sao 33 tuổi.
Barca khong gia han voi tien ve Andres Iniesta hinh anh 2
Tiền vệ Andres Iniesta không được Barca gia hạn
Cũng theo Don Balon, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Camp Nou trong Hè này. Anh đang lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một đội bóng mới. Juventus là 1 trong những đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Iniesta, trước đó CLB này cũng từng có sự phục vụ của Dani Alves. Barca chỉ muốn thu về 18 đến 20 triệu euro cho ngôi sao sinh năm 1984, đây là số tiền mà nhiều đội bóng có thể đáp ứng. Vấn đề là Iniesta sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X