Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ danh dự bản thân, sao Real ‘bật lại’ Zidane

Thứ Ba 16/04/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas đáp trả nhận xét của Zinedine Zidane. Theo thủ môn người Costa Rica, các cầu thủ Real Madrid không thiếu động lực thi đấu như ông thầy đã nói.
 

Real trải qua mùa giải thất bát


Sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Real Madrid đã đi xuống trông thấy ở mùa này. Sau cuộc khủng hoảng đầu mùa, Julen Lopetegui đã bị sa thải. Santiago Solari lên thay và giúp Los Blancos có chút khởi sắc.

Nhưng đúng vào giai đoạn quyết định của mùa giải, họ lại liên tục vấp váp. Chỉ trong vòng 1 tuần, gần như mọi hy vọng giành danh hiệu của Real đã tan biến. Họ lần lượt bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua, thua chính đại kình địch ở trận cầu “6 điểm” tại La Liga và bị Ajax loại khỏi Champions League.

HLV Zidane
HLV Zidane cho rằng cầu thủ Real đã hết động lực thi đấu

Hệ quả là Solari bị lãnh đạo Real sa thải và nhường chỗ cho sự trở lại của người cũ Zinedine Zidane. Nhưng với tinh thần rệu rã, Los Blancos chỉ có 3 chiến thắng đều chưa thực sự thuyết phục trước Celta Vigo (2-0), Huesca (3-2), Eibar (2-1), còn lại 1 thua (Valencia 2-1) và mới nhất là 1 hòa trước Leganes.

Khoảng cách giữa Real với ngôi đầu của Barca tại La Liga hiện vẫn là 13 điểm trước 6 vòng cuối. HLV Zidane đã thừa nhận động lực là một vấn đề lớn trong đội bóng.
 

Navas không đồng ý


Keylor Navas đáp trả nhận xét của Zinedine Zidane. Thủ môn 32 tuổi cho rằng anh và các đồng đội có rất nhiều niềm tự hào và tình yêu dành cho CLB ngay cả khi không đạt kết quả tốt.

Keylor Navas

Keylor Navas đáp trả nhận xét của Zinedine Zidane


“Đây là một mùa giải phức tạp đối với toàn đội. Chúng tôi mong muốn giành chiến thắng và chơi hết mình nhưng kết quả không phải lúc nào cũng như vậy. Chúng tôi rất buồn vì tình thế hiện nay”, Navas nói.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng chiến thắng và chúng tôi có niềm tự hào, tình yêu dành cho màu cờ sắc áo này. Chúng tôi luôn đòi hỏi nhiều chiến thắng hơn và kết quả tốt hơn từ chính bản thân mình.”

“Tôi nghĩ tại CLB này mỗi năm chúng tôi đều phải chịu áp lực và không có lý do gì để phàn nàn. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với mọi tình huống xảy ra và đó là lý do tại sao chúng tôi là cầu thủ Real Madrid.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X