Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Tây Ban Nha: Benitez chắc chắn bị sa thải trong hôm nay

Thứ Hai 04/01/2016 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lúc này, hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha đều khẳng định chắc như định đóng cột rằng HLV Benitez bị sa thải trong ngày hôm nay.

Bao Tay Ban Nha Benitez chac chan bi sa thai trong hom nay hinh anh
Benitez sẽ bị sa thải trong ngày hôm nay?

Sau rất nhiều đồn thổi thì viễn cảnh HLV Benitez bị sa thải không còn bao lâu nữa. Vào lúc này, hàng loạt tờ báo bóng đá lớn của Tây Ban Nha đều khẳng định Real Madrid đang tiến hành họp bàn để đưa ra quyết định cuối cùng. Sau khi được chủ tịch Perez “bỏ qua” rất nhiều lần thì Benitez không có hành động gì để giúp Kền kền trắng cải thiện tình hình. Thất vọng lên đến đỉnh điểm ở vòng 18 La Liga vừa qua khi Los Blancos bị cầm hòa 2-2 trên sân của Valencia. Đáng nói hơn khi Barca đã hòa 3/4 trận gần đây nhưng Real chẳng thể đuổi kịp về điểm số.

Thông tin của tờ Cuatro ghi rõ, chủ tịch Perez đã cảnh cáo việc HLV Benitez bị sa thải trước lễ giáng sinh. Dù vậy ông chủ nhà trắng vẫn muốn cho chiến lược gia 55 tuổi đón mừng năm mới trong vui vẻ. Những rõ ràng trận hòa thất vọng trước Valencia đã đi quá giới hạn chịu đựng của BLĐ “nhà trắng”. Để thêm phần chắc chắn, chủ tịch Perez đã có cuộc thăm giò các CĐV và cầu thủ Real. Gần như toàn bộ đều có câu trả lời là sa thải HLV Benitez càng sớm càng tốt.

Từ thông tin độc quyền của Cuatro, BLĐ Real đang họp bàn để chuẩn bị công bố việc sa thải HLV Benitez. Cùng với đó là kế hoạch tìm người thay thế tạm quyền và cái tên khả dĩ nhất chính là Zinedine Zidane, HLV của đội trẻ Castilla đang thi đấu ở giải hạng Ba.

Việc Real sa thải HLV Benitez là điều không quá bất ngờ bởi cựu thuyền trưởng Liverpool gây thất vọng lớn kể từ khi lên thay Ancelotti. Ngoài màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng áo trắng thì Benitez còn để lại "nỗi xấu hổ" khi khiến Real bị loại khỏi Cúp nhà Vua vì lý do dùng cầu thủ bị treo giò.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X