Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bảng lương của Real Madrid: Bale và Hazard quá khủng

Thứ Năm 04/03/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa tiết lộ thu nhập của các cầu thủ Real Madrid. Theo đó Gareth Bale và Eden Hazard nhận đãi ngộ vượt trội so với các ngôi sao còn lại của Los Blancos.

Gereth Bale và Eden Hazard hưởng lương siêu khủng


Tiền đạo Gareth Bale hiện là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Real Madrid (khoảng 89 triệu bảng) và ngôi sao sinh năm 1989 cũng đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của Los Blancos. Theo đó cầu thủ người xứ Wales nhận tới 650.000 bảng/tuần, một con số khủng khiếp.
 
Lương của các cầu thủ Real Madrid được tiết lộ hình ảnh

Lương của các cầu thủ Real Madrid


Tuy nhiên chưa bao giờ, Bale thể hiện đúng giá trị của mình ở Real Madrid. Hè năm ngoái đội bóng Hoàng gia TBN đã đẩy cầu thủ người xứ Wales về đội bóng cũ Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21 và Spurs phải chi trả mức lương khủng mà Bale được nhận ở Bernabeu.

Xếp sau cầu thủ 31 tuổi là Eden Hazard, ngôi sao được chiêu mộ từ Chelsea và đắt giá thứ 2 Los Blancos. Song, giống như Bale, đóng góp của Hazard cho Real Madrid không hề tương xứng mà nguyên nhân một phần do cầu thủ người Bỉ thường xuyên dính chấn thương.

Sergio Ramos xếp ở vị trí thứ 3 khi đội trưởng của Kền kền trắng nhận 312.000 bảng/tuần. Anh chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 với đội bóng thành Madrid. Ngôi sao người TBN chuẩn bị bước sang tuổi 35 nên Los Blancos chỉ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm nhưng với điều kiện Ramos phải giảm lương. Ramos đang chưa đồng ý với đề xuất này.

Hai tiền vệ trụ cột Toni Kroos và Luka Modric đều bỏ túi 210.000 bảng mỗi tuần. Casemiro dù là trụ cột của Real trong nhiều năm qua nhưng chỉ nhận có 90.000 bảng/tuần, trong khi đó Luka Jovic, cầu thủ gây thất vọng và đang phải "tạm trú" tại Frankfurt (Đức) lại được trả tới 175.000 bảng/tuần. 

Ferland Mendy, hậu vệ trái số 1 đội bóng hiện nay do Marcelo suy giảm phong độ, cũng chỉ nhận 53.000 bảng/tuần. Còn bộ đôi sao trẻ triển vọng Rodrygo và Vinicius Junior đều nhận 75.000 bảng mỗi tuần ở sân Bernabeu.
Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”Mourinho chia sẻ tương lai Bale: “Đi mà hỏi Real Madrid”
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Gareth Bale có nhiều lựa chọn tương lai hơn, nhưng cơ hội để anh ở lại Tottenham tuỳ thuộc vào CLB...
Huyền thoại MU khuyên hàng hot Grealish sớm rời Aston VillaHuyền thoại MU khuyên hàng hot Grealish sớm rời Aston Villa
Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Jack Grealish nên cân nhắc gia nhập một đội bóng lớn để phát triển sự nghiệp.
Đây! Lý do vì sao Eden Hazard khó rời Real dù đá kémĐây! Lý do vì sao Eden Hazard khó rời Real dù đá kém
Đang trải qua thời kỳ đen đủi trong sự nghiệp, nhưng ngay cả khi muốn, tiền vệ Eden Hazard cũng khó lòng nghĩ tới việc rời khỏi thủ đô Madrid.
Thắng 20 trận liên tiếp, Man City vẫn xếp sau Bayern Munich và Real MadridThắng 20 trận liên tiếp, Man City vẫn xếp sau Bayern Munich và Real Madrid
Man City đang đạt phong độ cao với chuỗi 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng đây vẫn chưa phải chuỗi thắng dài nhất trong 5 giải đấu hàng đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X