Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy sao PSG đang ở rất gần Real Madrid

Thứ Hai 02/09/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Rico theo dạng cho mượn từ Sevilla để thế chỗ của Alphonso Areola chuẩn bị ra đi.
Sergio Rico thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn mùa trước nhưng không thể ngăn đội bóng thành London xuống hạng. Anh đã trở lại Sevilla mùa này nhưng cũng không chiếm được suất bắt chính.

Còn ở PSG, Areola đã xuất phát 3 trận đầu tiên ở Ligue mùa này. Nhưng anh đã phải ngồi dự bị ở chiến thắng 2-0 trên sân Metz hôm 30/8 vừa qua.

Bằng chứng cho thấy thủ môn Areola đang ở rất gần Real Madrid hình ảnh

Bằng chứng cho thấy Areola đang ở rất gần Real Madrid


Tuyển thủ Pháp được cho là chuẩn bị chuyển đến Real Madrid. Có tin đồn cho rằng Areola đã kiểm tra y tế xong xuôi và Keylor Navas sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Areola quyết định không bắt chính trận gặp Metz và HLV Tuchel thừa nhận những tin đồn xoay quanh tương lai của cầu thủ này là đúng.

“Đang có những cuộc đàm phán giữa đội bóng và Areola. Đó là lý do tại sao cậu ấy không ra sân”, Tuchel chia sẻ sau trận đấu cuối tuần qua.

PSG vẫn chưa xác nhận việc Areola ra đi hay Keylor Navas cập bến Công viên các Hoàng tử. Nhưng họ đã quyết định chiêu mộ một thủ thành kinh nghiệm hơn Marcin Bulka là Sergio Rico. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 143 lần ra sân ở các giải VĐQG Anh và Tây Ban Nha.

Rico đã chơi 114 trận cho Sevilla kể từ khi ra mắt đội bóng. Anh là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Andalusia. Mùa trước, Rico phải ra đi vì mâu thuẫn với HLV Vincenzo Montella vào cuối mùa giải 2017/18. Bây giờ, Montella đã ra đi nhưng Rico cũng không thể chiếm suất bắt chính của Thomas Vaclik tại La Liga.
Xác nhận: Real Madrid đang đàm phán chiêu mộ sao Đông Nam Á
HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel xác nhận CLB đang đàm phán về việc chuyển nhượng thủ môn Alphonse Areola.
Real Madrid đồng ý trao đổi người với PSG
Chuyển nhượng Real Madrid đồng ý để Keylor Navas tới PSG, ở chiều ngược lại họ sẽ đón thủ thành Alphonse Areola theo dạng cho mượn một mùa.
Inter Milan phũ phàng với nhà vô địch thế giới
Inter Milan đang tìm một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Samir Handanovic trong khung gỗ. Tuy nhiên, Inter không muốn mua Alphonse Areola của PSG dù đã được...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X