Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại?

Chủ Nhật 07/02/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rivaldo, Lionel Messi có thể bị thuyết phục ở lại Barcelona nếu trong hợp đồng mới có một điều khoản đảm bảo vai trò cho anh sau khi treo giày.

Messi để ngỏ rời Barca

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Hiện ngôi sao người Argentina vẫn để ngỏ mọi khả năng vào lúc đó, kể cả rời sân Camp Nou với tư cách cầu thủ tự do.

Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Lionel Messi ở lại hình ảnh
Messi chưa chắc chắn ở lại Barca

Hè năm ngoái, Messi từng tuyên bố muốn ra đi sau khi bất mãn với lãnh đạo Barca. Paris Saint-Germain và Manchester City là hai cái tên sốt sắng nhất muốn có được sự phục vụ của El Pulga.

Rivaldo nói về cách giữ chân M10

Trong tuần này, hợp đồng 4 năm của Messi với Barca kèm những đãi ngộ kếch xù đã bị rò rỉ. Rivaldo tin rằng việc này sẽ khiến CLB xứ Catalonia mất đi thiện cảm. Song người cũ vẫn cho rằng các bên sẽ đạt được thỏa thuận hợp lý với kế hoạch dài hạn.

Rivaldo đã nói với Betfair: “Việc rò rỉ những chi tiết trong hợp đồng của Messi với Barcelona trong tuần này là không hay và có khả năng gây tổn hại cho CLB và cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ chúng ta không nên sa lầy vào việc thảo luận về nó.”

Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Lionel Messi ở lại hình ảnh
Rivaldo khuyên Barca dành hậu đãi cho M10

“Chúng ta cần nhớ những gì Messi đã làm cho Barcelona. Đóng góp của cậu ấy là tuyệt vời trong nhiều thập kỷ, cả trong và ngoài sân cỏ. Vì vậy, sẽ là không công bằng khi chỉ trích cậu ấy về bất kỳ thỏa thuận nào đã thực hiện để bảo vệ quyền lợi chính mình.”

“Ai đó làm rò rỉ thông tin chắc chắn có ý đồ không tốt. Họ tìm cách chia rẽ CLB trong thời điểm mọi thứ đã trở nên hỗn loạn. Messi đã cố gắng rời CLB vào mùa hè năm ngoái và ngày càng có nhiều khả năng cậu ấy đi theo con đường đó.”

“HLV Ronald Koeman của Barca nghi ngờ về việc Messi ở lại và ngay cả Joan Laporta, ứng viên cho chức chủ tịch mới của CLB cũng chỉ hy vọng giữ được cậu ấy thay vì cam kết. CLB nên nỗ lực để giữ lại cậu ấy dài hạn nếu có đủ tài chính.”

“Trong hợp đồng mới có thể bao gồm một điều khoản về công việc tại CLB khi kết thúc sự nghiệp của mình. Điều này có thể khiến cậu ấy cân nhắc việc ký hợp đồng mới.”

“Đây chỉ là một gợi ý và tôi không biết chính xác nguyện vọng của Messi là gì khi cậu ấy ngừng chơi bóng. Nhưng Messi sẽ tiếp tục là một nhân vật lớn của bóng đá thế giới và ở lại Barcelona, bất kể với vai trò gì và nó sẽ có lợi cho CLB.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X