Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bắn tin cho Real, Aubameyang bị thầy quở trách

Thứ Bảy 04/02/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Thomas Tuchel của Dortmund mới lên tiếng chỉ trích tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau khi liên tục bóng gió về chuyện sẽ ra đi trong tương lai gần.


Với phong độ đỉnh cao trong suốt 1 năm rưỡi trở lại đây, Pierre-Emerick Aubameyang đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như Man United, Man City, PSG và đặc biệt là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã là một niềm mơ ước của tiền đạo 27 tuổi và trong các bài phát biểu gần đây của mình, anh liên tục khẳng định điều đó. Nhưng vấn đề là trong tất cả những lần lên báo và được hỏi về tương lai, Aubameyang đều bóng gió nói tới chuyện sẽ rời Dortmund thậm chí ngay trong mùa hè này.

Ban tin cho Real, Aubameyang bi thay quo trach hinh anh
HLV Tuchel mới nhắc nhở Aubameyang về những phát ngôn không đúng mực

Ngoài việc muốn vươn tới một chân trời cao hơn, việc Dortmund sa sút với chỉ vị trí thứ 4 sau 18 vòng đấu, có nguy cơ không được dự Champions League mùa sau cũng khiến cho Aubameyang bị dao động. “Nếu muốn phát triển sự nghiệp hơn nữa, tôi cần phải rời khỏi Dortmund trong mùa hè này. Real vẫn là giấc mơ của tôi. Tôi yêu Dortmund, nhưng tôi không thể khẳng định mình sẽ ở lại đây thêm vài năm nữa”, tuyển thủ Gabon nói trên một đài phát thanh của Pháp cách đây vài ngày.

Những gì đã diễn ra dĩ nhiên không thể khiến các thành viên Dortmund nói chung và HLV trưởng Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng. Mới đây, Tuchel đã bày tỏ quan điểm của mình: “Những phát biểu đó của Aubameyang chẳng có tác dụng gì tích cực cho đội bóng”, ông nói trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón RB Leipzig tại vòng 19 Bundesliga.

“Có những thời điểm tôi cảm thấy bực mình vì anh ấy. Nếu xét kỹ những lời nói đó, bạn sẽ phát hiện ra Aubameyang đang đặt dấu hỏi về việc sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây hay tìm một bến đỗ mới. Điều quan trọng nhất với tôi ở thời điểm này là anh ấy sẽ thi đấu ra sao cho Dortmund. Như tôi đã từng nói, nếu Aubameyang không sẵn sàng cống hiến hết khả năng của mình, các mục tiêu của chúng tôi sẽ bị đe dọa.”

Aubameyang báo tin vui cho Real và Man City
Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận anh có thể rời Dortmund ngay cuối mùa giải này nhưng loại trừ điểm đến là Bayern Munich.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X