Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng cũng như cuộc sống và hơi thở của Ronaldo

Chủ Nhật 11/02/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú hat-trick vào lưới Real Sociedad, Cristiano Ronaldo đã nhận được những ngợi ca từ HLV Zinedine Zidane.


Giữa lúc những chỉ trích ngày một dâng cao, Real Madrid đã tìm được chiến thắng đậm đà 5-2 trước Real Sociedad tại vòng 23 La Liga trên sân nhà. Trong đó, không thể quên nhắc tới dấu ấn của ngôi sao Cristiano Ronaldo với một cú hat-trick ngoạn mục. Như vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 7 bàn thắng chỉ sau 3 trận gần nhất tại giải, khác biệt hẳn với chuỗi 15 trận trước đó chỉ có vỏn vẹn 4 bàn.

Cũng không thể quên quả tạt như đặt của Ronaldo cho Lucas Vazquez khai thông thế bế tắc ngay phút đầu tiên trước Sociedad, mở ra chiến thắng tưng bừng cho Real. Tất cả là minh chứng cho việc CR7 đang trên đường tìm lại phong độ cao nhất và HLV Zinedine Zidane không ngần ngại dành những lời có cánh dành cho học trò.

Ban thang cung nhu cuoc song va hoi tho cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo có cú hat-trick vào lưới Sociedad

Cần biết rằng sau đây vài ngày, cũng tại sân Santiago Bernabeu, Real sẽ đụng độ PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thông qua lời khen dành cho chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Zidane cũng gửi nhắc nhở tới đối thủ tới từ thủ đô nước Pháp về những hiểm họa chuẩn bị đối mặt.

“Chúng ta đều biết Cristiano Ronaldo luôn muốn ghi bàn và tạo ra những cơ hội. Bàn thắng là cuộc sống và hơi thở của cậu ấy”, Zidane nói. “Ronaldo đã có 3 bàn thắng trong ngày thứ 7 và PSG chắc chắn sẽ phải hết sức cẩn thận với cậu ấy. Khi cậu ấy ghi bàn luôn là điều tích cực cho đội bóng.”

Bất chấp những chỉ trích trong thời gian qua, thực tế là Ronaldo đã ghi được 23 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real (11 tại La Liga), con số không tệ chút nào. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng CR7 sẽ tiếp tục “nổ súng” trước PSG và những trận đấu quan trọng sắp tới để giúp Los Blancos chinh phục ngai vàng châu Âu mùa thứ 3 liên tiếp. Họ đã bị loại khỏi cúp Nhà vua trong khi La Liga đã sớm là một giấc mơ xa vời với khoảng cách 16 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona.

Một số thống kê về Cristiano Ronaldo mùa giải 2017/18:

Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:

Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X