Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân tiết lộ: Vì Pogba, Modric chuẩn bị bán xới khỏi Real Madrid

Thứ Năm 18/07/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vicente Azpitarte, nhà báo nổi tiếng đồng thời bạn thân của Luka Modric, khẳng định tiền vệ 33 tuổi người Croatia có thể ra đi cập bến AC Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Luka Modric đang là đương kim Quả Bóng Vàng thế giới nhưng với gánh nặng ở tuổi 33, anh cũng không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình và sa sút ít nhiều trong mùa giải thất bại vừa rồi cùng Real Madrid, thậm chí có thông tin đến nỗi anh không còn đủ thể lực để theo kịp giáo án tập luyện của Los Blancos.

Tiền vệ Luka Modric chia tay Real Madrid và gia nhập AC Milan hình ảnh
Tiền vệ Luka Modric chia tay Real Madrid và gia nhập AC Milan mùa hè 2019

Mặc dù vậy, tương lai của tiền vệ người Croatia dường như vẫn được đảm bảo ở Bernabeu, nhất là với động thái từ chối nhường lại áo số 10 cho tân binh bom tấn Eden Hazard. Thế nên tiết lộ mới đây của Vicente Azpitarte, nhà báo nổi tiếng đồng thời là bạn thân của Modric và đã chắp bút viết tự truyện cho nhà á quân World Cup 2018, mang đến nhiều bất ngờ.

“Đây sẽ là một mùa hè sôi động và thú vị. Không hề dễ dàng gì nhưng sau sự ra đi của Dani Ceballos sắp tới đây thì Real Madrid sẽ mua về hai tiền vệ trung tâm đẳng cấp: Paul Pogba và Christian Eriksen hoặc Donny van de Beek. Trong khi đó, tình hình tài chính của AC Milan dù rằng không ở vào giai đoạn tuyệt vời nhất, song một lời đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt năm sau có vẻ hoàn toàn khả thi.”

Thực tế thì Real Madrid đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè cải tổ lực lượng mạnh mẽ với hơn 300 triệu Euro kỷ lục đã chi tiêu cho mua sắm. CLB hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí chưa muốn dừng lại và chấm Pogba và Eriksen như những mục tiêu hàng đầu, trong bối cảnh cả hai đều không còn toàn tâm toàn ý trong màu áo Manchester United và Tottenham Hotspur.

Kẻ đến ắt phải có người đi và Modric ở tuổi 33 có khả năng phải chấp nhận hy sinh vì đại cục. AC Milan và môi trường bóng đá Ý dù gì cũng là bến đỗ không tồi cho ngôi sao kỳ cựu người Croatia dưỡng già, bất chấp việc anh sẽ phải tạm thời nghỉ chơi ở đấu trường ngoài trời Âu ít nhất trong mùa giải tới đây.

Hazard ra mắt Real: Bị Modric xử phũ, tự nhận chưa phải Galactico
Hazard cho biết anh đã hỏi xin áo số 10 của Modric nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu phũ phàng từ người đồng đội mới.
Góc nhìn: Sớm hay muộn, chiếc áo số 10 của Real cũng thuộc về Hazard
Trong buổi lễ ra mắt hoành tráng với 50 nghìn khán giả tại Bernabeu, Eden Hazard đòi áo số 10 một cách vui vẻ, nhưng tiết lộ Modric không cho.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X