Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo

Thứ Sáu 23/10/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo đến Juventus vào năm 2018 của họ là điên rồ.

Người đứng đầu Los Blancos trong quá khứ cảm thấy CLB cũ của mình đang phải trả giá khi chia tay cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của mình.

Real lâm vào khốn khó

Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo hình ảnh
Real Madrid mới thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà

Sau 9 năm đầy ắp kỷ lục và danh hiệu tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus hơn 2 năm trước. Tại CLB mới, dù đã bước qua tuổi 35, người từng 5 lần giành Quả bóng vàng vẫn thể hiện phong độ ấn tượng.

Trái lại, Real vật lộn trong việc lấp đầy khoảng trống lớn mà Ronaldo để lại. Số tiền lớn đã được đội chủ sân Santiago Bernabeu đầu tư vào Eden Hazard để hy vọng sở hữu một biểu tượng mới. Nhưng ngôi sao trị giá 100 triệu euro lại không đáp ứng được yêu cầu khi liên tục dính chấn thương.

Sau mùa 2018-19 trắng tay trên mọi đấu trường, Real đã vô địch La Liga mùa trước. Nhưng sang mùa này, Los Blancos đang khởi đầu bất ổn với 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước Cadiz và Shakhtar Donetsk tại La Liga và Champions League.

Do thiếu Ronaldo

Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo hình ảnh 2
Calderon cảm thấy sự ra đi của Ronaldo tác động lớn tới Real

Lật lại quá khứ, Calderon cảm thấy khó tìm ra lý do tại sao Real chọn cách đẩy Ronaldo sang Juventus. Calderon nói với các phóng viên tại một sự kiện thể thao: “Kể từ khi Cristiano Ronaldo bị bán một cách ngu ngốc, rõ ràng là Real Madrid cần thêm viện binh ở vị trí đó và ở những vị trí khác.”

“Nhưng thực tế đáng buồn là tài khoản của CLB không chỉ trống rỗng mà còn chứa đầy các hóa đơn cần phải thanh toán ước tính cả tỷ bạc.”

Zinedine Zidane rời chức HLV Real cùng mùa hè năm 2018 với Ronaldo sau khi họ cùng nhau chinh phục 3 chức vô địch Champions League. Trong bối cảnh “Bầy kền kền” gặp khó khăn, huyền thoại người Pháp đã quay lại vào cuối mùa 2018-19.

Ngay cả khi giúp Real giành chức vô địch La Liga mùa trước, Zidane vẫn đối diện nguy cơ mất chức sau khởi đầu bất ổn của họ mùa mới. Calderon nói thêm: “Những gì đã xảy ra với Shakhtar và Cadiz để lại một dư âm rất tồi tệ.”

“Nhưng chúng ta phải lạc quan bởi đội bóng này đã trải qua những thời điểm khó khăn trước đây và đã vượt qua được. Dù vậy, cảm giác vào lúc này là không tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X