Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Morata, Real tính thực hiện siêu hợp đồng với Mbappe

Thứ Sáu 21/07/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để Alvaro Morata tới Chelsea, Real Madrid đã nhắm tới Kylian Mbappe của Monaco như một sự thay thế hoàn hảo.


Kết thúc mùa giải 2016/17, Alvaro Morata và người đại diện đã tới gặp chủ tịch Florentino Perez để đạt nguyện vọng muốn ra đi. Tiền đạo sinh năm 1992 dù đã thể hiện hiệu suất làm bàn đáng nể mùa trước song vẫn chưa được HLV Zinedine Zidane tuyệt đối tin tưởng. Morata chỉ được xem như phương án dự phòng cho Karim Benzema, người có khả năng kết nối tốt hơn với các mũi công của Real đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ban Morata, Real tinh thuc hien sieu hop dong voi Mbappe hinh anh
Mbappe đang là trọng tâm chuyển nhượng của Real

Đã có nhiều đại gia muốn sở hữu chữ ký của Morata song chỉ có mình Chelsea là đáp ứng được yêu cầu của bộ phận chuyển nhượng Real. Lời đề nghị 70 triệu bảng của The Blues đã được chấp thuận và chân sút người Tây Ban Nha đã tới London để kiểm tra y tế. Ngay từ lúc này, Real đã lên kế hoạch tìm người thay thế Morata và Kylian Mbappe chính là mục tiêu số 1.

Thực tế từ đầu hè này, Real cũng như một số tên tuổi khác đã dành sự quan tâm sát sao cho Mbappe. Chỉ có điều phía Monaco tỏ ra rất cương quyết trong việc giữ chân thần đồng 18 tuổi của bóng đá Pháp. Đội bóng Công quốc đang lên kế hoạch mời Mbappe ký hợp đồng mới, đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại sân Louis II, ngang bằng với Radamel Falcao. Tuy nhiên, điều đó không khiến Real và chủ tịch Perez của họ chùn bước.

“Đi đêm” với Mbappe, 2 đại gia châu Âu bị “tuýt còi”
Theo thông báo chính thức từ phía AS Monaco, CLB này đã tuyên bố có vài đội bóng châu Âu đã tiếp cận khi chưa được sự đồng ý với tiền đạo Kylian Mbappe.

Real quyết có món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng hè này thậm chí là phá kỷ lục thế giới (từ 90 triệu bảng trở lên). Họ tin rằng những tố chất đáng quý của Mbappe sẽ được phát huy mạnh mẽ tại sân Santiago Bernabeu và ngoài thế vai Morata, anh còn có thể kế thừa vai trò ngôi sao số 1 của Cristiano Ronaldo hiện nay.

Mbappe cũng rất phù hợp với kế hoạch trẻ hóa của chuyển nhượng Real hè này. Lần lượt Theo Hernandez (19 tuổi) và Dani Ceballos (20) đã lần lượt cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa kể Jesus Vallejo (20) và Marcos Llorente (22) đã được gọi về dưới dạng cho mượn. Ở chiều ngược lại, ngoài Morata, Real cũng để James Rodriguez tới Bayern Munich.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:

 >> Bóng đá <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X