Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán cầu thủ này

Thứ Tư 29/04/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez cho rằng Barca sẽ mắc sai lầm lớn nếu để tiền vệ Arthur rời khỏi CLB.
Robert Fernandez là người có trách nhiệm đưa Arthur về Barca từ Gremio năm 2018. Cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 67 lần cho Barca kể từ đó. Nhưng tờ Goal khẳng định Juventus đang quyết tâm chiêu mộ Arthur và sẽ cân nhắc trao đổi cầu thủ với đội bóng xứ Catalonia.

Arthur khẳng định anh vẫn muốn ở lại Camp Nou dù cũng bị thu hút với một lời đề nghị từ CLB khác. Và Robert Fernandez, người cũng có vai trò lớn trong việc chiêu mộ Coutinho, cho rằng Barca sẽ mắc sai lầm lớn nếu để Arthur ra đi.

Barca sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán Arthur hình ảnh

Bán Arthur là sai lầm với Barca


“Tôi không nghĩ Arthur đang trên đường ra đi. Chúng ta đang phải trải qua một giai đoạn mà rất nhiều thông tin được đăng lên mà không được kiểm chứng kỹ càng.

Tôi thật sự nghĩ rằng đó sẽ là sai lầm nếu Arthur bị bán đi. Cậu ấy còn rất trẻ. Khi chúng ta chiêu mộ cậu ấy, chúng ta đã trả một khoản tiền lớn vì tài năng, tuổi tác và sự phù hợp của cậu ấy với kế hoạch của đội bóng. Chúng ta nghĩ cậu ấy sẽ phát triển mạnh ở Barca. Và bây giờ tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với một vị thế tốt hơn.

Mùa giải đầu tiên của cậu ấy rất tốt nhưng sau đó, cậu ấy không được đưa vào những hoàn cảnh ưa thích. Ngoài ra, cậu ấy cũng gặp phải vài chấn thương nhỏ và gặp khó khăn để ở lại đội hình xuất phát. Nhưng chúng ta vẫn đang nói về một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, có DNA Barca kể cả khi cậu ấy không trưởng thành ở La Masia.

Cậu ấy là một cầu thủ có đủ mọi phẩm chất để trở thành một cầu thủ quan trọng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X