Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale và James vớ bở khi Real Madrid bất ngờ mất Hazard lâu dài

Thứ Năm 12/09/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Eden Hazard bất ngờ dính chấn thương đùi trái và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, khiến HLV Zinedine Zidane không còn cách nào khác ngoài việc giữ Gareth Bale và James Rodriguez ở lại Real Madrid.

Trong buổi tập mới đây nhất cùng các đồng đội, Eden Hazard đã bất ngờ dính chấn thương ở đùi trái và trước mắt, ngôi sao người Bỉ chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Real Madrid trên sân Celta Vigo trong khuôn khổ vòng đấu khai màn La Liga 2019/20.

Real Madrid vs Celta Vigo Bale và James đá chính hình ảnh
Tân binh Hazard dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin của nội bộ đội ngũ y tế CLB hoàng gia Tây Ban Nha, vấn đề gặp phải của tân binh Hazard là tương đối nghiêm trọng hơn nhiều, thậm chí có thể khiến anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong vòng vài tuần lễ sắp tới.

Hung tin đáng tiếc đến từ bản hợp đồng 100 triệu Euro khiến cho Real Madrid buộc phải thay đổi xáo trộn những kế hoạch liên quan đến lực lượng nhân sự của mình. Cụ thể theo như chính lời Zinedine Zidane, những người thừa như Gareth Bale và James Rodriguez có thể được giữ lại Bernabeu thay vì chắc chắn phải khăn gói ra đi trong mùa hè này.

Bale và James vớ bở khi Real Madrid bất ngờ mất Hazard lâu dài hình ảnh 2
Bale và James được giữ chân ở lại Bernabeu

Phát biểu quay ngoắt 180 độ của HLV người Pháp: “Đúng là Bale và James có vẻ như sẽ chia tay Real Madrid nhưng quan trọng là vào giờ đây, họ vẫn là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Họ có vị trí, chỗ đứng của mình tại Bernabeu và tôi mong muốn tiếp tục có được sự phục vụ của họ trong mùa giải này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và tinh thần của họ.”

Đúng là mọi chuyện đã đảo chiều chóng mặt theo chiều hướng có lợi hơn hẳn cho Bale và James, chỉ không lâu sau khi cả hai 99% không còn đất sống ở Bernabeu. Thời điểm hiện tại, cặp đôi ngôi sao người Xứ Wales và Colombia thậm chí có khả năng xuất phát đá chính trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới.

Real Madrid
Danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid cho trận gặp Celta Vigo ở vòng 1 La Liga 2019/20

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X