Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thật hay đùa: Gareth Bale vẫn rất quan trọng với Real Madrid!

Thứ Tư 05/08/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Casemiro, Gareth Bale nằm trong top 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới vào lúc này.

Tiền vệ người Brazil khẳng định đồng đội 31 tuổi vẫn rất quan trọng với Real Madrid bất chấp phải làm khán giả nhiều trận qua.

Bale không rõ tương lai

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đã là chủ đề của những đồn đoán kể từ khi Zinedine Zidane trở lại CLB vào tháng 3 năm 2019. Tuyển thủ xứ Wales đã được mời chào tới Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái và tưởng chừng đã chắc chắn ra đi khi ông thầy công khai gạt anh khỏi kế hoạch.

Thật hay đùa Gareth Bale vẫn rất quan trọng Real Madrid! hình ảnh
Tương lai Gareth Bale rất bị nghi ngờ

Tuy nhiên, với những chấn thương bất ngờ xảy đến, lãnh đạo Real đã buộc phải giữ chân Bale ở lại phút chót. Có điều Zidane vẫn giữ quan điểm không trọng dụng ngôi sao này. Anh chỉ có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2019-20.

Trong giai đoạn cuối, Bale gần như không chơi và gây chú ý bởi những hành động chẳng giống ai như giả vờ ngủ gật hay tạo hình ống nhòm. Trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga, mặc kệ các đồng đội vui sướng, sao 31 tuổi tỏ ra khá bàng quan.

Đồng đội ca ngợi

Những Tottenham hay Manchester United được đánh giá là những bến đỗ tiềm năng của Bale. Tuy nhiên, Casemiro vẫn kiên quyết đồng đội sinh năm 1989 còn tương lai ở Real Madrid.

Casemiro
Casemiro vẫn đánh giá cao đồng đội

Cầu thủ người Brazil nói với Esporte Interativo: “Bale vẫn đang cố gắng tập luyện. Anh ấy biết đây không phải là thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Nhưng anh ấy vẫn có được sự ủng hộ của chúng tôi, HLV và CLB.”

“Bale rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy có thể tạo ra đột biến bất cứ lúc nào và đã thể hiện điều đó không ít lần. Đó là một cầu thủ thường xuyên ghi những bàn quan trọng, kể cả chung kết Champions League.”

“Thành thật mà nói, Bale không phải là người giỏi nhất. Nhưng đó vẫn là cầu thủ đáng kinh ngạc và nằm trong top 3 thế giới. Tôi dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy và đó là lý do tại sao tôi cố gắng quan tâm anh ấy nhiều nhất có thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X