Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale và những huyền thoại Real Madrid từng bị chính CĐV nhà la ó

Thứ Ba 26/11/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, Bale đã bị các CĐV Real Madrid la ó trong trận đấu với Real Sociedad vì hành động ngây ngô sau khi cùng xứ Wales giành vé đến VCK Euro 2020. Nhưng anh không phải siêu sao duy nhất của Real Madrid từng bị các CĐV đối xử bất công.

1. Alfredo Di Stefano
Bale và những huyền thoại Real Madrid từng bị chính CĐV nhà la ó hình ảnh

Di Stefano bị la ó sau hình ảnh quảng cáo tất chân phụ nữ

Di Stefano từng là cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo Real Madrid trong lịch sử. Nhưng sau khi xuất hiện trong một quảng cáo tất chân phụ nữ vào năm 1962, Di Stefano đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV.
Ông bị la ó ở mọi tình huống chạm bóng trong trận đấu tại Bernabeu gặp Athletic Club sau đó. Nhưng ở trận đấu này, ông đã khiến cả cầu trường câm lặng không ít lần với 2 bàn thắng ấn tượng.
 

2. Cristiano Ronaldo
Ronaldo

CĐV Real từng la ó Ronaldo không ít lần

Ngay cả chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real cũng không thoát được sự giận dữ của các CĐV. Họ đã liên tục la ó Ronaldo ở mùa giải 2016/17.
Zinedine Zidane thậm chí phải công khai bảo vệ CR7 sau khi siêu sao người Bồ phàn nàn: “Điều này chưa từng xảy ra ở Manchester và tôi không thích như thế”.
 

3. Iker Casillas
Casillas

Casillas không được lòng CĐV Real trong giai đoạn cuối sự nghiệp

Casillas được xem là thủ môn xuất sắc nhất mọi thời đại của Real và là một trong những thủ quân được yêu mến nhất trong lịch sử đội bóng. Nhưng trong quãng thời gian cuối sự nghiệp, mọi thứ trở nên khó khăn hơn với Casillas ở Bernabeu. Các CĐV chẳng ngại ngùng để thủ thành người Tây Ban Nha biết rằng sự nghiệp của anh tại Bernabeu đã đi đến hồi kết.
 

4. Emilio Butragueno

Hiện giờ ông đang là giám đốc của CLB và đã ra mặt bảo vệ Bale vào cuối tuần trước. Vào năm 1994, Butragueno cũng từng là nạn nhân của những tiếng la ó ở Bernabeu. Và chắc chắn ông hiểu rõ những gì Bale đã phải trải qua khi thi đấu dưới sự dè bỉu của chính các CĐV nhà.
 

5. Kaka
kaka tai real madrid

Kaka bị la ó khi chơi tệ ở một trận knock-out Champions League

Hồi năm 2009, Real Madrid đã phá két chiêu mộ một loạt ngôi sao lớn như Ronaldo, Kaka, Alonso hay Benzema. Nhưng họ đã phải dừng bước ở Champions League từ sớm vì không thể thắng được Lyon.
Trong trận lượt về ở Bernabeu, Kaka thi đấu rất mờ nhạt và phải nhường chỗ cho Raul ở phút 77. Ngôi sao người Brazil phải nhận nhiều tiếng la ó, chế nhạo từ các CĐV. Điều đó khiến Kaka bị sốc và chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
 

6. Juanito

Ngay cả một trong những cầu thủ được yêu mến nhất ở Bernabeu như Juanito cũng đã được biết về sự trái tính trái nết của các CĐV. Nhưng ông không có ác cảm với việc bị chế nhạo khi khẳng định:
“Những tiếng la ó khiến tôi đau đớn nhưng nó tốt hơn là im lặng. Ngày mà các CĐV im lặng hoàn toàn khi tôi mắc sai lầm mới thực sự nhấn chìm tôi”.
 

7. Karim Benzema
tien dao Benzema

Benzema cũng hay phải nhận chỉ trích vì ít ghi bàn

Benzema không phải nguồn cung bàn thắng chính của Real Madrid nhưng đôi khi anh vẫn phải chịu sự chế nhạo từ các CĐV vì bỏ lỡ cơ hội. Năm 2017, anh cũng bị la ó tương tự như Ronaldo. Cầu thủ người Pháp khởi đầu mùa 2017/18 khá tệ khi chỉ ghi được 1 bàn khi mùa giải trôi qua 1/3 chặng đường. Anh cũng có chuỗi trận tịt ngòi kéo dài suốt từ tháng 4/2017.

Nhưng sau những tiếng la ó, Benzema vẫn đứng vững và giành giật được sự tin tưởng từ NHM. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang là cái tên không thể thiếu mỗi khi Real Madrid ra sân thi đấu, nhất là sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo hồi năm ngoái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X