Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale và Benzema được giải thoát khỏi Ronaldo, tân HLV Real Madrid nói gì?

Thứ Bảy 15/09/2018 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui khẳng định ông không bất ngờ với phong độ ghi bàn chói sáng của bộ đôi ngôi sao tấn công người Pháp và Xứ Wales.

Bale và Benzema thay nhau tỏa sáng

Sự ra đi của Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid mạnh yếu ra sao sẽ cần thêm thời gian để xét, nhưng chắc chắn Gareth Bale và Karim Benzema đang được hưởng lợi không nhỏ khi không còn phải làm nền cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

HLV Real Madrid khen ngợi Bale và Benzema khi không còn Ronaldo hình ảnh
HLV Real Madrid khen ngợi Bale và Benzema

Bốn trận đấu đầu tiên của mùa giải đã trôi qua, bộ đôi tấn công người Pháp và Xứ Wales thay nhau thi đấu bùng nổ với những bàn thắng (Bale 3, Benzema 5). Phong độ thăng hoa của các học trò không khiến HLV Julen Lopetegui cảm thấy thực sự bất ngờ.

Phát biểu của vị tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha: “Tôi chẳng có gì ngạc nhiên bởi đó vốn luôn là tài năng và đẳng cấp của họ rồi. Benzema là một cầu thủ tuyệt vời và đang ở đỉnh cao sự nghiệp, với độ chín cả về tuổi tác và thể trạng, tâm lý. Cậu ấy chắc chắn sẽ còn chơi hay hơn nữa sau khi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất.”

“Bale cũng có sự trở lại mạnh mẽ không kém và nếu có những giải thưởng cá nhân, tôi sẽ chẳng ngần ngại trao hết cho cậu ấy.” – HLV Real Madrid khen Bale và Benzema trước chuyến làm khách của Athletic Bilbao. Thời điểm hiện tại, Los Blancos đang cùng đại kình địch Barcelona dẫn đầu La Liga với cùng chuỗi trận toàn thắng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X