Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Tôi muốn cùng Real giành cú đúp danh hiệu mùa này”

Chủ Nhật 19/02/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bàn thắng ngay trong ngày tái xuất sân cỏ từ chấn thương mắt cá, Gareth Bale đã bày tỏ mong muốn chinh phục các danh hiệu cùng Real Madrid.


Chấn thương mắt cá gặp phải ở trận với Sporting Lisbon hồi cuối tháng 11 đã khiến Gareth Bale phải tiến hành phẫu thuật. Với những nỗ lực tập luyện sau đó, cầu thủ chạy cánh này đã có sự trở lại sớm hơn dự kiến. Ở cuộc tiếp đón Espanyol, rốt cục Bale cũng có tên trong danh sách đăng ký của Real dù phải ngồi trên ghế dự bị.

Bale Toi muon cung Real gianh cu dup danh hieu mua nay hinh anh
Bale tỏa sáng ngay trong ngày tái xuất sân cỏ

Phút 71, Bale được HLV Zinedine Zidane cho vào thay chủ nhân bàn mở tỷ số Alvaro Morata và chỉ mất 12 phút để chứng tỏ tài năng. Từ đường chuyền thông minh của Isco, cầu thủ 27 tuổi thể hiện tốc độ tuyệt vời trước khi dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-0 cho Real. Dù thừa nhận vẫn phải cần thêm thời gian để tìm lại thể trạng tốt nhất song Bale không giấu tham vọng chinh phục các danh hiệu còn lại cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa này.

“Tôi cần thêm vài tuần để hồi phục hoàn toàn và lấy lại 100% phong độ”, anh nói với tờ Marca. “Tôi cảm thấy ổn sau khi mất 3 tháng để bình phục và đã đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng chung của toàn đội. Thật khó chơi khi vắng mặt quá lâu nhưng đội bóng đã chiến thắng và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi muốn giành cả 2 danh hiệu còn lại và tôi muốn góp sức vào đó.”

Còn nhớ ở thời điểm Bale vào sân thay Morata, anh đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả trên sân Bernabeu. Và tuyển thủ xứ Wales không quên cảm ơn sự động viên lớn lao đó. “Tôi vô cùng bất ngờ với người hâm mộ. Họ đã dành cho tôi sự chào đón và ủng hộ và tôi đã cảm nhận rõ điều đó ngày hôm nay.”

Sau khi bị loại khỏi tứ kết cúp Nhà vua bởi Celta Vigo, Real còn 2 đấu trường có thể chinh phục đó là Champions League và La Liga. Nếu như tại Champions League, Bầy kền kền đã có cơ hội lớn vào tứ kết sau khi hạ Napoli 3-1 ở lượt đi vòng 1/8 thì tại La Liga họ cũng đang dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Barcelona. Đêm nay, đại kình địch của Real sẽ tiếp đón tân binh Leganes tới sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trân Real 2-0 Espanyol (Vòng 23 La Liga)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X