Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale tỏa sáng trước Arsenal, HLV Zidane phản ứng thế nào?

Thứ Tư 24/07/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane nói về Gareth Bale sau trận thắng Arsenal, ông thầy người Pháp không thay đổi suy nghĩ của mình về cầu thủ sinh năm 1989.

Zidane vẫn quyết đẩy Bale ra đi


Cách đây không lâu, HLV Zinedine Zidane nói về tương lai Gareth Bale. Ông thầy người Pháp tuyên bố sốc khi muốn đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi càng sớm càng tốt, nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng cựu sao Tottenham rời Bernabeu tốt cho tất cả.
 
HLV Zinedine Zidane nói về Gareth Bale sau trận thắng Arsenal hình ảnh

Gareth Bale tỏa sáng trước Arsenal


Sau phát biểu này, Zidane nhận phản ứng gay gắt từ người đại diện của Bale và các huyền thoại của bóng đá xứ Wales. Ở trận giao hữu gần nhất, Real Madrid đánh bại Arsenal. Bale là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Los Blancos, hòa 2-2 buộc 2 đội phải đá phạt đền và Kền kền trắng đã giành chiến thắng 3-2 ở loạt đá 11m.

HLV Zinedine Zidane nói về Gareth Bale sau trận thắng Arsenal, ông thầy người Pháp không thay đổi suy nghĩ của mình về cầu thủ sinh năm 1989.

“Bale đã có một trận đấu tốt trước Arsenal, tôi chúc mừng cậu ấy. Bale nỗ lực trong thời gian gần đây, cậu ấy cho thấy mình xứng đáng được ra sân. Tôi chưa nói chuyện với Bale sau trận đấu với Arsenal, cậu ấy đã tập luyện bình thường, cậu ấy đang tỏ ra sung sức, đó là lý do cậu ấy được sử dụng”.

“Tôi không muốn nói quá nhiều về tương lai Bale. Những gì muốn nói tôi đã nói rồi, chắc chắn tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình”.

Với những lời phát biểu của Zidane, ông vẫn quyết tâm đẩy Bale khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid gặp khó trong việc thanh lý cầu thủ sinh năm 1989, lý do là bởi không đội bóng nào chịu chấp nhận đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận ở Real Madrid.

Video Real Madrid 2-2 (pen 3-2) Arsenal


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X