Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale tiết lộ điểm đến tiềm năng trong tương lai

Thứ Sáu 01/05/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale thừa nhận anh có thể quan tâm tới việc chuyển đến thi đấu ở MLS trong tương lai.
Bale đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới đến Real Madrid với mức phí 85 triệu bảng năm 2013. Ở thời điểm đó, Bale là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng ở Spurs.

Đến nay, anh được xem là cầu thủ Vương quốc Anh thi đấu ở nước ngoài thành công nhất lịch sử. Bale giành được 13 danh hiệu lớn cùng Los Blancos, trong đó có 4 danh hiệu Champions League và 1 La Liga.

Bale tiết lộ điểm đến tiềm năng trong tương lai hình ảnh

Bale tiết lộ điểm đến tiềm năng trong tương lai


Anh ghi được 105 bàn sau 246 trận trên mọi đấu trường cho Real, đáng nhớ nhất là bàn thắng đem về danh hiệu Cúp nhà Vua 2014 và màn trình diễn siêu tưởng trong trận chung kết Champions League năm 2018 với Liverpool.

Nhưng hiện tại, Bale không còn giữ được suất đá chính ở Bernabeu với những bất đồng với HLV Zidane. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ sớm rời Real Madrid. Và khi được hỏi về khả năng chuyển đến MLS, Bale trả lời: “Tôi rất thích giải đấu đó, nó phát triển rất nhanh trong những năm qua. Tiêu chuẩn của nó ngày càng tốt hơn, các đội bóng đang cải thiện, cơ sở vật chất và các sân vận động cũng ngày càng phát triển.

Khi chúng tôi đến và chơi giải giao hữu, những trận đấu với các đội bóng tại MLS cũng khó khăn. Đó là giải đấu đang phát triển từng ngày.

Rất nhiều cầu thủ muốn đến Mỹ thi đấu lúc này. Tôi cũng sẽ rất quan tâm tới nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X