Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane từ chức, ngôi sao này lập tức được Real giữ chân

Thứ Sáu 01/06/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Thông tin này xuất hiện gần như lập tức sau khi HLV Zinedine Zidane ra quyết định rời sân Santiago Bernabeu.

Zidane chia tay Real


Mùa giải 2017/18 có thể xem là thành công với Real Madrid và HLV Zinedine Zidane khi họ cùng nhau giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, chắc chắn mức độ không bằng so với mùa 2016/17 nơi họ giành cú đúp tại Tây Ban Nha và châu Âu.

Hơn nữa, bầu không khí trong phòng thay đồ của Real cũng ngày một ngoài tầm kiểm soát của Zidane. Những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale đồng loạt lên tiếng gợi mở về một cuộc chia tay với lý do khác nhau.

Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid ngay sau Zidane ra đi hình ảnh
HLV Zidane đã quyết định chia tay Real

Và đó là một phần tác động khiến chiều tối hôm qua, Zidane nói lời chia tay Real sau 2 năm rưỡi. Ông sẽ không dẫn dắt Los Blancos từ mùa giải tới và đội bóng này đang gấp rút tìm một thuyền trưởng mới.

Bale ở lại Real


Không lâu sau khi Zidane từ chức, tờ Daily Mail đăng tải thông tin Gareth Bale sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Đây không phải là điều ngẫu nhiên. Mối quan hệ giữa họ đã trở nên căng thẳng trong thời gian qua và giả sử Zidane không ra đi, tin rằng Bale sẽ làm điều tương tự như đã từng đề cập.

Bale va chuc vo dich C1 thu 4 trong su nghiep
Gareth Bale sắp được Real gia hạn hợp đồng

Trong những ngày qua, Man United rồi Liverpool đều rục rịch muốn gửi đề nghị mua Bale tới Real. Tuy nhiên, động thái mới nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ khiến họ thất vọng. Real dự định sẽ dành cho Bale một giao kèo mới với mức đãi ngộ cải thiện dù phiên bản hiện tại cũng còn hiệu lực tới tận năm 2022.

Màn trình diễn ấn tượng của Bale ở chung kết Champions League đã khiến lãnh đạo Real tin tưởng hơn. Cú đúp trước Liverpool bao gồm cú xe đẹp chổng ngược của tuyển thủ xứ Wales đã giúp Real giành chiến thắng 3-1 tại Kiev. Phía đội chủ sân Bernabeu chưa chắc có thể mua được những Neymar (PSG), Mohamed Salah (Liverpool) hay Eden Hazard (Chelsea) hay không và không muốn để mất một siêu sao khác.

Xem thêm một số bài viết về Gareth Bale trên trang Bongda24h.vn:

MU từ bỏ thương vụ Gareth Bale vì...
MU từ chối đưa Gareth Bale rời Real Madrid, Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng chi 200 triệu bảng mua ngôi sao người xứ Wales.
Bale là cái tên 6 CLB hàng đầu nước Anh đều thèm khát
Theo cựu HLV Tottenham Harry Reknapp, thương vụ tiền vệ Gareth Bale chuyển tới Premier League sẽ tạo ra cơn địa chấn tại đây.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X