Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sắp đổi chỗ Harry Kane

Chủ Nhật 31/12/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để câu tiền đạo Harry Kane.

Real Madrid đang khát khao tìm kiếm một ngôi sao lớn trên hàng công. Khi mà Karim Benzema gây thất vọng thì đội chủ sân Bernabeu cần một phương án thay thế chất lượng. Đội bóng thành Madrid khẳng định họ sẽ không mua Sergio Aguero của Man City, ngôi sao người Argentina năm nay đã 29 tuổi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần một ngôi sao trẻ hơn. Họ cần một cầu thủ trở thành tương lai của đội bóng thay vì đưa về một ngôi sao sắp bước sang tuổi 30 như El Kun.
Real dung Bale cau tien dao Harry Kane hinh anh
Real muốn có Harry Kane
Trong số những mục tiêu được Real nhắm tới, tiền đạo Harry Kane trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu. Chân sút người Anh đang chơi nổi bật trong 2 mùa giải gần nhất, anh đang là Vua phá lưới Premier League trong hai mùa giải gần đây. Mùa này cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang là ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng Anh với 18 pha lập công, anh đứng trước khả năng lần thứ 3 dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League.
Cristiano Ronaldo bật đèn xanh cho M.U và PSG
Cristiano Ronaldo mới yêu cầu lãnh đạo Real Madrid để anh ra đi càng sớm càng tốt.
Tiền đạo Kane sở hữu những kỹ năng của một tiền đạo hàng đầu, đó là khả năng đột phá đồng thời chớp cơ hội cũng rất tốt. Năm nay mới 24 tuổi, Kane sẽ trở thành tương lai của Los Blancos. Vấn đề ở chỗ Tottenham chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 200 triệu euro. Đó là số tiền rất lớn và Kền kền trắng không muốn chi đủ số tiền này, họ sẵn sàng dùng những cầu thủ trong đội hình để giảm bớt chi phí mua sắm.
Real dung Bale cau tien dao Harry Kane hinh anh 2
Real dùng Bale câu Kane
Theo tờ Daily Star, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để câu tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương và Los Blancos muốn đẩy anh ra đi để đưa về một ngôi sao chất lượng hơn. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 100 triệu euro cộng Bale để đổi lấy sự phục vụ của Kane. Real đang hy vọng lời đề nghị này sẽ thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X