Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết cục thảm khốc của Gareth Bale là điều không thể khác

Thứ Ba 23/07/2019 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai của Gareth Bale, cựu Chủ tịch Real – Ramon Calderon thừa nhận đây là kết cục đã được dự báo từ trước.


Bale không còn cơ hội ở lại Real Madrid
 

Mới đây, đích thân HLV Zidane khẳng định Los Blancos đang làm việc để tống cổ Bale càng sớm càng tốt. Người đại diện của ngôi sao xứ Wales lên tiếng đòi lại lẽ công bằng, nhưng không thể thay đổi kết quả rằng Real đã không còn cần tiền vệ sinh năm 1989.
 
Trong một chia sẻ gần đây, cựu chủ tịch Real – ông Ramon Calderon tiết lộ: “Đây là kết cục không thể tránh khỏi, với tất cả mọi người, cầu thủ, HLV và CLB. Zidane muốn Bale ra đi từ trước. Ông ấy muốn giữ chân Cris Ronaldo và bán Bale, thậm chí đã sẵn sàng giảm giá.

Chủ tịch Perez đã không làm theo lời khuyên đó, vì vậy Zidane đã ra đi. Và khi ông ấy quay lại đội bóng vào cuối mùa giải trước, ông ấy đã khẳng định Bale không còn tương lai tại CLB. Có thể những lời bình luận của Zidane không thực sự phù hợp, nhưng thực tế là ông ấy đã chán ngấy chứng kiến Bale tại Real và cần tìm giải pháp.

Gareth Bale rời Real là điều không thể thay đổi hình ảnh

Gareth Bale rời Real là kết cục được quyết định từ trước


Rõ ràng, không có một cầu thủ hàng đầu nào – bao gồm cả Gareth Bale, muốn ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy muốn thi đấu, muốn ra sân đá chính dù ở CLB nào chăng nữa, tôi nghĩ đó sẽ là một đội bóng lớn. Nhưng hiện tại, vấn đề là không có lời đề nghị nào dành cho Bale.

Tất cả đang nói về một CLB Trung Quốc, nhưng mức thuế 100% dành cho cầu thủ nước ngoài là một trở ngại lớn. Điều đó sẽ tăng gấp đôi mức giá chuyển nhượng, bởi vậy tôi cho rằng một bản hợp đồng cho mượn là giải pháp tốt nhất. Nhưng kể cả vậy, cũng chẳng đội bóng nào sẵn sàng làm điều đó.”

 
Mới đây, có thông tin cho rằng PSG đang đàm phán với Real Madrid về một vụ trao đổi giữa Gareth Bale và Neymar. Thông tin này chỉ mang tính tham khảo, nhưng đầy hứa hẹn cho tương lai sắp tới của ngôi sao người xứ Wales.

Real Madrid bất ngờ làm khó Arsenal vụ Ceballos
Real Madrid quyết định tương lai Dani Ceballos, theo Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, đội bóng thành Madrid bất ngờ muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại.
Griezmann bàng quan về thương vụ mua lại Neymar của Barca
Antoine Griezmann thừa nhận rằng sẽ không dễ để Barcelona đạt thỏa thuận mua Neymar của Paris Saint-Germain.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X