Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành viên Real Madrid tiết lộ sự mềm yếu của Gareth Bale

Thứ Bảy 02/05/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều phối viên Stefan Kohfahl tiết lộ Gareth Bale rất dễ bị tổn thương khi chơi cho Real Madrid.

Cầu thủ 30 tuổi đã giành được nhiều danh hiệu ở thủ đô Tây Ban Nha nhưng vị trí đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Bale không được yêu thích

Gareth Bale đã chuyển sang Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với giá 85 triệu bảng – kỷ lục thế giới khi đó. 7 năm qua, anh đã cùng Los Blancos giành được nhiều thành công.

Thành viên Real Madrid tiết lộ sự mềm yếu của Gareth Bale hình ảnh
Gareth Bale thời gian qua bị chỉ trích nhiều

Tới nay, Bale đã có 4 Champions League, 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua… Nhưng thời gian của anh tại Real được cho là sắp kết thúc sau những mâu thuẫn nảy sinh trong nội bộ cũng như với người hâm mộ.

Ngoài ra, Bale cũng trải qua một số chấn thương trong những mùa giải gần đây. Vị trí của mũi công sinh năm 1989 trên đội 1 không còn chắc chắn.

Dễ bị tổn thương


Bale suýt chuyển đến Trung Quốc đầu mùa giải 2019-20 trước khi những chấn thương phát sinh mà được Real giữ lại. Đến nay, tương lai của ngôi sao này vẫn là một dấu hỏi. Anh mới thừa nhận giải Nhà nghề Mỹ MLS là điểm đến thú vị.

Bale
Kohfahl đánh giá cao đóng góp của cầu thủ 30 tuổi

Điều phối viên Stefan Kohfahl cho biết Bale xứng đáng được tôn trọng hơn bởi đây thực sự là một tài năng. Người đàn ông 52 tuổi nói với Goal: “Những gì Bale đã có được với Real thật đáng kinh ngạc.”

“Vấn đề là cậu ấy dễ bị tổn thương. Đó thực sự là một người nhút nhát và khiêm tốn, rất hướng nội. Cậu ấy cũng chịu áp lực, tất nhiên. Tôi sẽ rất vui nếu khán giả tôn trọng hơn và cậu ấy tìm lại phong độ của mình.”


Sự nổi lên của các sao trẻ Rodrygo và Vinicius Junior chưa kể ngôi sao Eden Hazard rồi Marco Asensio đang dưỡng thương khiến vị trí của Bale bị nghi ngờ. Kohfahl tin rằng lực lượng trẻ của Real hiện đang tốt nhất thế giới:

“Real luôn có một số lượng lớn các cầu thủ trẻ do mình đào tạo trong đội hình. Điều đó luôn là trọng tâm chính. Mùa này, Dani Carvajal và Casemiro vẫn là những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. ”

“Ngoài ra, những cầu thủ như Sergio Ramos, Karim Benzema và Raphael Varane đến Real Madrid khi mới 20 tuổi và đã trưởng thành ở đây, trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vinicius Junior, Rodrygo, Valverde và Reinier cũng đang đi theo con đường này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X