Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra quyết định không ai dám tin về Gareth Bale

Chủ Nhật 28/07/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng liên tục xua đuổi Gareth Bale nhưng khi có một đề nghị cực khủng gửi tới từ Trung Quốc, cách Real Madrid phản hồi lại khiến nhiều người bất ngờ.

Gareth Bale nhiều khả năng sẽ ở lại Real Madrid khi CLB chủ quản của anh hủy hợp đồng với đại gia Trung Quốc.

Tuần trước, HLV Zinedine Zidane cho biết Gareth Bale đang ở rất gần cánh cửa rời Real Madrid và đây là điều tốt cho tất cả. Đây gần như là điều tất yếu sẽ xảy ra khi mà huyền thoại người Pháp không hề có kế hoạch sử dụng cựu thành viên Tottenham.

Chuyển nhượng Real Madrid ra quyết định về Gareth Bale hình ảnh
Chuyển nhượng Real không còn muốn bán Gareth Bale

Từ Trung Quốc, CLB Giang Tô Tô Ninh gửi tới Real đề nghị khó chối từ. Bên cạnh một khoản phí chuyển nhượng lớn, cá nhân Bale cũng sẽ nhận đãi ngộ lớn nhất thế giới khi kiếm được 1 triệu bảng mỗi tuần trong giao kèo kéo dài 3 năm.

Nhưng sau các chấn thương của Marco Asensio và Lucas Vazquez, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Theo nguồn tin của hãng truyền thông BBC, Real được cho là đã hủy các thương thảo với đối tác Trung Quốc để duy trì sức mạnh của mình. Họ sẽ chỉ để Bale ra đi như kế hoạch ban đầu nếu tìm được người thay thế trong vòng 1 tháng tới.

Bale gia nhập Real từ Tottenham với giá 85 triệu bảng vào năm 2013, biến anh thành cầu thủ đắt nhất thế giới vào thời điểm đó. Hợp đồng của tuyển thủ xứ Wales với Los Blancos còn thời hạn 3 năm nữa mới đáo hạn.

Trong quãng 6 năm gắn bó vừa qua, Bale đã cùng Real chinh phục gần như mọi danh hiệu có thể bao gồm 4 Champions League, 1 La Liga, 1 Copa del Rey, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 Club World Cup. Dù vậy, trong 4 mùa gần nhất, chấn thương đã khiến mũi công sinh năm 1989 không đóng góp được cho đội chủ sân Santiago Bernabeu một cách tối đa.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X