Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale nói với Modric rằng muốn cập bến M.U

Thứ Bảy 05/08/2017 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale đã nói với Madrid Luka Modric rằng muốn trở lại Premier League khoác áo M.U.

Tầm ảnh hưởng của tiền vệ Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid lúc này là không lớn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương. HLV Zidane buộc phải sử dụng Isco lấp vào khoảng trống do Bale để lại. Khi được trao cơ hội cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi cực tốt, không ít trận đấu anh tỏa sáng mang về cho Los Blancos những chiến thắng. Asensio cũng trưởng thành vượt bậc khi được Zidane sử dụng, cầu thủ sinh năm 1996 đang được đánh giá là tương lai của Kền kền trắng.
Tien ve Gareth Bale noi voi Modric rang muon cap ben MU hinh anh
Bale muốn rời Real Madrid
Real Madrid cũng đang quan tâm tiền đạo Mbappe của Monaco. Đội chủ sân Bernabeu đã chia tay James và Morata, họ muốn bổ sung một ngôi sao đẳng cấp và cầu thủ người Pháp được nhắm tới. Cả HLV Zidane và chủ tịch Perez đều chốt Mbappe là mục tiêu phải có ở Hè 2017. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang lên kế hoạch đưa về cầu thủ sinh năm 1998, thậm chí tờ Marca còn cho rằng Los Blancos đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi với giá 180 triệu euro.
Real chỉ mua Mbappe với một điều kiện
Theo Marca, HLV Zinedine Zidane chỉ chấp nhận đưa về tiền đạo Kylaan Mbappe trong trường hợp Gareth Bale rời Santiago Bernabeu.
Tương lai tiền vệ Bale đang bị đe dọa nghiêm trọng, khả năng anh đánh mất vị trí ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhận thấy khả năng đá chính bị ảnh hưởng cầu thủ sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu. Theo Don Balon, tiền vệ Gareth Bale đã nói với Madrid Luka Modric rằng muốn trở lại Premier League khoác áo M.U. Ngôi sao người xứ Wales đã đến gặp BLĐ Real để đòi ra đi, Los Blancos cũng đã báo giá ngôi sao 28 tuổi. Theo đó, họ sẵn sàng bán Bale với giá 90 triệu bảng.
Tien ve Gareth Bale noi voi Modric rang muon cap ben MU hinh anh 2
M.U không vội vàng trong việc mua Bale
Về phía M.U, Mourinho khẳng định rất hứng thú với Gareth Bale của Real Madrid, nhưng không sẽ không vội vàng trong thương vụ này. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ muốn cả Bale và Real đều xác nhận muốn chia tay nhau, khi đó Quỷ đỏ mới vào cuộc. M.U chỉ muốn chi ra tối đa 75 triệu bảng cho thương vụ này, họ sẽ không đáp ứng số tiền 90 triệu euro mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu. Bale đã từng có thời gian đá cho Tottenham, bởi vậy anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi của M.U.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X